+Aa-
    Zalo

    'Doctor Strange 2' bị quay lén, thậm chí spoil sạch after credit

    (ĐS&PL) - 'Doctor Strange 2' mới chỉ chiếu sớm được 2 ngày. Việc các clip quay lén xuất hiện tràn lan khiến trải nghiệm xem phim của khán giả ảnh hưởng nghiêm trọng.

    "Phù thủy tối thượng trong Đa vũ trụ hỗn loạn" vừa ra mắt sớm tại Việt Nam từ ngày 4/5 và đã ngay lập tức ghi nhận con số ấn tượng: 8 tỷ đồng tiền đặt vé sớm, xấp xỉ 20 tỷ đồng sau ngày đầu.

    Bộ phim có tựa tiếng Anh gốc là "Doctor Strange in the Multiverse of madness" (hay được nhắc đến là "Doctor Strange 2" hay "Dr. Strange 2"), là phim nối tiếp phần "Doctor Strange" đầu tiên (2016).

    doctorstrange2
    Nam diễn viên Benedict Cumberbatch trong tạo hình của "Doctor Strange 2". Ảnh: Marvel

    Tại phòng chiếu Việt, "Doctor Strange 2" đang được chiếu "hết tốc lực" ở hầu hết các rạp và các khung giờ trong ngày, lấn át các phim khác và là điểm sáng của rạp trong tuần này.

    Sau phim Người Nhện của Tom Holland, "Doctor Strange 2" sẽ tiếp tục đi sâu vào chủ đề đa vũ trụ đồ sộ và kỳ vĩ, tạo điểm giao thoa thú vị cho vô số nhân vật từ các phim siêu anh hùng khác nhau của Marvel song cũng không kém phần nguy hiểm.

    Sam Raimi - một trong các "ông trùm" phim kinh dị của Hollywood - ở vai trò đạo diễn được cho là đã tạo nên sự giao thoa nhuần nhuyễn giữa những yếu tố hài hước và tăm tối, gây lạnh gáy để tạo sức hút.

    Tuy nhiên, giống như nhiều bom tấn khác, "Doctor Strange 2" đang phải đối diện trước vấn nạn bị quay lén, thậm chí là spoil sạch nội dung chính. Trên mạng xã hội, cụ thể nhiều nhất là ở TikTok, những clip quay lén phim được đăng tải tràn lan, thậm chí có những người còn quay luôn cả những phần quan trọng, tiết lộ sạch nội dung phim.

    Trước "Doctor Strange 2", đã có nhiều bộ phim phải hứng chịu tình trạng bị quay lén trong rạp. Phim càng hot, càng xuất hiện nhiều đoạn video được khán giả cố ý quay lại và tung ra để trục lợi.  Ngoài trải nghiệm khán giả, tác hại của tiết lộ nội dung còn là ảnh hưởng đến doanh thu phim.

    270069227 653352702512728 14666839062708805 n 2726
    Các rạp chiếu phim đều có quy định không quay phim, chụp ảnh khi phim đang chiếu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doctor-strange-2-bi-quay-len-tham-chi-spoil-sach-after-credit-a536498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan