+Aa-
    Zalo

    “Đôi chân biết hát 3” sẽ được tổ chức trong tháng 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thành công của 2 mùa trước, Đôi chân biết hát 3 chính thức ấn định ngày trình làng vào cuối tháng 10 tại Nghệ An.

    Sau thành công của 2 mùa trước, Đôi chân biết hát 3 chính thức ấn định ngày trình làng vào cuối tháng 10 tại Nghệ An.

    Mẫu nhí tham gia chương trình. 

    Đôi chân biết hát là tên một chương trình thời trang dành cho các bạn mẫu nhí, được sáng lập bởi NTK Huu Anh Zoner. Sau 2 show diễn, chương trình thu hút sự tham gia của rất nhiều mẫu nhí tài năng và cả những mẫu nhí đặc biệt. Không đơn thuần là giới thiệu về các thiết kế dành cho trẻ nhỏ, các show diễn còn kèm thông điệp ý nghĩa và nhân văn.

    Với bất kỳ bạn nhỏ nào, các bé luôn mang trong mình ước muốn thuần khiết được mặc quần áo mới, được xinh đẹp hay được trình diễn thời trang… Các sàn diễn thời trang cho mẫu nhí không chỉ là sân chơi bổ ích mà nó còn giúp các bé tự tin, mở lòng và được trải nghiệm nhiều hơn với cuộc sống.

    Lần này, Đôi chân biết hát 3 sẽ có sự tham gia của 4 NTK: Hữu Anh Zoner, Thảo Nguyễn, Anst, Trần Thanh Mẫn. Show diễn lần đầu tiên được tổ chức tại TP.Vinh (tỉnh Nghệ An).

    Đôi chân biết hát là show diễn thời trang dành cho các bạn nhỏ từ 5-16 tuổi khắp cả nước. Show được tổ chức thường niên với những địa điểm khác nhau và sự góp mặt của các NTK khác nhau. Kết hợp giữa thời trang và biểu diễn catwalk để kể câu chuyện thú vị của từng nhà thiết kế, qua từng bộ sưu tập.   

    Ngoài ra, trong show diễn sẽ có 1 phần thi catwalk của các mẫu nhí với tên gọi Zoner The Face Kid. Người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng quan trọng.

    NTK Huu Anh Zoner chia sẻ thêm, show diễn có quy mô lên tới 300 triệu đồng. Là năm thứ 3 tổ chức nên anh luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, chuyên nghiệp hoá để mang lại sân khấu ấn tượng và đẹp mắt nhất cho các bạn nhỏ, cũng như các phụ huynh khi tới xem show.

    Trước show diễn, sẽ có 2 buổi casting để các bé tham gia. Tại TP. Vinh ngày 26/9 và TP.Hà Nội ngày 3/10. Tổng số mẫu nhí tham gia trình diễn là 30 bé.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-chan-biet-hat-3-se-duoc-to-chuc-trong-thang-10-a341300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan