+Aa-
    Zalo

    Đòi giấy tờ đất bất thành, chồng tẩm xăng vào người vợ rồi dùng súng dọa giết

    (ĐS&PL) - Đào Ngọc Thìn khống chế vợ ở trong nhà. Nghi phạm đánh vợ sau đó tẩm xăng vào người nạn nhân, dùng dao, súng đe dọa sẽ giết.

    Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đang củng cố hồ sơ để truy tố Đào Ngọc Thìn (SN 1964, ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích và tàng trữ sử dụng vũ khí vật liệu nổ trái phép, theo Tri thức trực tuyến.

    doi giay to dat bat thanh chong tam xang vao nguoi vo roi dung sung doa giet

    Đào Ngọc Thìn tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Vĩnh Phúc)

    Trưa 15/5, nghi phạm và vợ cãi vã về chuyện đất đai. Ông Thìn khóa trái cửa, dùng ghế đánh vợ là bà Nguyễn Thị Đông (40 tuổi). Người chồng còn lấy súng, dao và tẩm xăng vào người vợ đe dọa sẽ giết. Vụ việc được người dân báo với cơ quan chức năng.

    Công an huyện Bình Xuyên sau đó phối hợp với Công an xã Trung Mỹ có mặt tại hiện trường, lên phương án giải cứu con tin.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an khống chế và bắt giữ thành công Thìn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 con dao, 1 khẩu súng kíp cùng 2 viên đạn, lựu đạn tự chế.

    VTC News thông tin, theo lời khai của Đào Ngọc Thìn, năm 2016, vợ chồng Thìn mua một phần mảnh đất đang ở rồi Thìn giao giấy tờ cho vợ cất giữ.

    Đến nay, Thìn cần tiền trả nợ và chi tiêu cá nhân nên yêu cầu bà Đông đưa giấy tờ để bán bớt một phần nhưng bà từ chối giao lại cho chồng. Do đó, người đàn ông này bực tức nhốt vợ trong nhà, đánh đập và dọa giết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-giay-to-dat-bat-thanh-chong-tam-xang-vao-nguoi-vo-roi-dung-sung-doa-giet-a538291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan