+Aa-
    Zalo

    Đội hình 11 mái tóc lạ mắt nhất mọi thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Làng túc cầu đã và đang ghi nhận không ít mái tóc cực dị của các ngôi sao. Thậm chí người ta còn tìm ra hẳn một đội hình gồm 11 cầu thủ dựa trên tiêu chí độc đáo này.

    (ĐSPL) - Làng túc cầu đã và đang ghi nhận không ít mái tóc cực dị của các ngôi sao. Thậm chí người ta còn tìm ra hẳn một đội hình gồm 11 cầu thủ dựa trên tiêu chí độc đáo này.

    Đội hình 11 mái tóc lạ mắt nhất mọi thời đại
    Đội hình các ngôi sao sở hữu mái tóc "quái" nhất mọi thời đại
    Sẽ chẳng ai thích hợp hơn David James cho vị trí "người gác đền". Khi còn thi đấu, thủ thành của tuyển Anh này sở hữu những mái đầu không giống ai và tất nhiên là rất bắt mắt.
    Vị trí hậu vệ phải trong đội hình này thuộc về Bacary Sagna. Hậu vệ 30 tuổi người Pháp chỉ để 1 kiểu tóc nhưng chẳng lẫn được với ai.
    Cầu thủ Abel Xavier người Bồ Đào Nha chiếm vị trí trung vệ. Cựu cầu thủ của Liverpool từng rất nổi tiếng với "bộ sưu tập" các kiểu tóc dị
    Đá cặp trung vệ với Xavier trong đội hình "tóc dị" này là David Luiz. Mái đầu xù to của Luiz luôn khiến anh gây được sự chú ý trên sân bóng bên cạnh khả năng lên công về thủ khá toàn diện.
    Hậu vệ trái Taribo West cùng kiểu đầu cây "đi cùng năm tháng". Ngôi sao Nigeria thường để những lọn tóc trơ chọi trên... da đầu. Ở các giải đấu đặc biệt khi thi đấu cho Nigeria, West còn nhuộm màu xanh lên tóc của mình
    Cầu thủ người Mỹ có tên Brek Shea sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ cánh trái.
    Hiện Shea đang thi đấu cho Barnsley theo dạng hợp đồng cho mượn từ Stoke City. 
    Tiền vệ trung tâm Hamsik của Napoli xứng đáng có mặt trong đội hình này.
    Đá cặp cùng Hamsik trong đội hình này là cựu cầu thủ người Colombia Carlos Valderrama. Mái tóc của Valderrama khá giống với David Luiz nhưng lại được nhuộm màu vàng.
    Tiền vệ phải là Sterling, ngôi sao trẻ đang lên của Liverpool. Tuyển thủ người Anh cũng dành nhiều thời gian chăm chút cho mái đầu của mình.
    Djibril Cisse sẽ sắm vai tiền đạo trong đội hình tóc dị với mái tóc bạc. Không phải là tên tuổi đình đám nhưng Cisse lại khiến nhiều người chú ý bởi những bộ tóc siêu dị và cả trang phục khác người.
    Tiền đạo trẻ El Sharrawy cũng có mặt trong đội hình này nhờ mai tóc dựng đứng như bàn chông. Tuy nhiên lúc này ngôi sao của AC Milan đang đánh mất phong độ trên sân cỏ.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-11-mai-toc-la-mat-nhat-moi-thoi-dai-a20084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Đã mắt với 10 bầu ngực ngoại cỡ của WAGs

    Video: Đã mắt với 10 bầu ngực ngoại cỡ của WAGs

    (ĐSPL) - Chẳng những tài năng mà còn xinh đẹp, quyến rũ đó là những gì mà người ta vẫn nói các nàng WAGs. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 cặp tuyết lê khủng và tuyệt mỹ nhất của bạn gái và vợ cầu thủ bóng đá.