Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến trận Brazil đấu với Colombia 3h (5/7)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Brazil đấu với Colombia, cuộc tử chiến của những đại diện Nam Mỹ được dự báo sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công.rn

    (ĐSPL) - Brazil đấu với Colombia, cuộc tử chiến của những đại diện Nam Mỹ được dự báo sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công.
    Đội hình dự kiến trận Brazil đấu với Colombia
    Brazil: Cesar, Alves, Silva, Luiz, Fernandinho, Marcelo, Hulk Fred, Willian, Neymar, Oscar
    Colombia: Ospina, Zuniga, Armero, Sanchez, Zapata, Yepes, Cuadrado, Aguilar, Gutierrez, Rodriguez, Martinez
     Brazil đấu với Colombia- Màn đọ súng giữa Neymar và Rodriguez.
    Nhận định
    Đã từng có những lo ngại lớn dành cho đội bóng Nam Mỹ trước thềm World Cup 2014 diễn ra khi chân sút chủ lực Radamel Falcao dính chấn thương nghiêm trọng và không thể góp mặt. Tuy nhiên màn trình diễn siêu ấn tượng ngoài mong đợi của Colombia tại vòng bảng và vòng đấu loại trực tiếp đã cho thấy họ hoàn toàn có thể tiến sâu, thậm chí lên ngôi vô địch. Thực tế đội bóng dưới quyền HLV Jose Pekerman tại giải đấu này sở hữu đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến cùng một lối chơi tập thể gắn kết.
    Nói không ngoa, Colombia chính là đội bóng thi đấu thuyết phục và ấn tượng tại World Cup 2014 tính đến thời điểm này. Tại vòng bảng, Los Cafeteros đã dễ dàng dành 9 điểm với 3 trận toàn thắng. Trong đó ấn tương nhất là chiến thắng 2-1 trước Bờ Biển Ngà. Sức mạnh của Colombia tiếp tục được phô diễn ở chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng láng giềng Uruguay tại vòng 1/8. Không có Falcao, James Rodriguez đã nổ lên như ngôi sao sáng nhất, gánh vác trách nhiệm đấu tàu của đội trong vai trò một nhạc trưởng ở khu vực giữa sân. Chẳng những làm tốt việc kiến tạo cho đồng đội lập công, tiền vệ 22 tuổi còn trực tiếp “nổ súng” đến 5 lần và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên ngoài ngôi sao đang khoác áo Monaco, Colombia vẫn còn nhiều hảo thủ khác.
    Video Màn trình diễn chói sáng của Rodriguez
    Trái ngược với đối thủ, Brazil dù cũng là tập thể đầy rẫy ngôi sao nhưng sự gắn kết trong lối chơi của chủ nhà World Cup 2014 lại không được như kỳ vọng của người hâm mộ. Selecao đã và đang sống nhờ vào sự tỏa sáng của Neymar, tiền đạo đã ghi 4 bàn thắng. Tất cả những vấn đề mà Brazil gặp phải đã được phơi bày trong trận đấu ở tại vòng 1/8 gặp Chile. Hàng công thi đấu nhạt nhòa như chấp người, trong khi tuyến sau thường xuyên để lộ ra những điểm yếu chết người.
    Chìa khóa trận đấu
    Neymar: Tiền đạo đang khoác áo Barca chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ nhà World Cup 2014 trong việc xé lưới Colombia. Với 4 lần lập công, Neymar hẳn rất khoa khát ghi bàn giúp đội nhà đi tiếp đồng thì ăn danh hiệu vua phá lưới của giải.
    Màn trình diễn của "Tiểu Pele" tại giải đấu lần này rất khác so với những gì anh đã thể hiện trong màu áo Barca mùa giải vừa qua. Đó là một Neymar chơi bóng thông minh và hiệu quả. Kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén đã trở lại với số 10 của Brazil.
    James Rodriguez: Chẳng những làm tốt công việc kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, cầu thủ 22 tuổi còn trực tiếp nổ súng đến 5 lần và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải. Sự tự tin và hưng phấn là điều mà James Rodriguez đang có được. Tốc độ, lối chơi khôn ngoan, những đường chuyền chết người và cả các pha dứt điểm lợi hại, tiền vệ của Colombia được dự báo sẽ làm khổ hàng thủ vốn thiếu chắc chắn của Brazil trong cuộc đối đầu trong trận tứ kết.
    Lực lượng
    Brazil vắng Luis Gustavo do dính đủ số thẻ phạt. Đây là tổn thất lớn với đoàn quân xứ Samba bởi Gustavo thực sự là quân bài quan trọng nơi tuyến giữa trong vai trò đánh chặn.
    Colombia có đội hình mạnh nhất.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-tran-brazil-dau-voi-colombia-3h-57-a39603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan