+Aa-
    Zalo

    Đội hình tuyển Việt Nam - Indonesia: Tiến Linh đá chính, Quang Hải, Văn Toàn dự bị

    (ĐS&PL) - Tại trận tiếp đón Indonesia ở lượt về vòng loại hai World Cup 2026 tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã để tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở ghế dự bị.

    Đúng như dự đoán, Quang Hải không có tên trong đội hình xuất phát. Tại V.League 2023/24, Quang Hải đang là cầu thủ nội ghi bàn tốt nhất với 5 lần lập công, trong đó có 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất.

    Tiền vệ sinh năm 1997 đang trở lại với phong độ đỉnh cao như giai đoạn 2018-2019. Quang Hải cũng là ngôi sao của đội tuyển suốt nhiều năm, người luôn biết tỏa sáng trong những tình cảnh ngặt nghèo. Do đó, quyết định của HLV Philippe Troussier lại một lần nữa gây tranh cãi.

    tran dau giua viet nam va indonesia tien linh da chinh quang hai van toan du bi2
    Đội hình ra sân của hai đội.
    tran dau giua viet nam va indonesia tien linh da chinh quang hai van toan du bi2png
    Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam.

    Theo đó, 8 cầu thủ ra sân ở lượt đi gồm Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Thái Sơn, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục đá chính trận lượt về.

    Trong khi đó, Khuất Văn Khang, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh là 3 sự thay đổi đáng chú ý so với trận lượt đi.

    Bộ đôi tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc và Nguyễn Minh Trọng ngồi dự bị sau khi chơi mờ nhạt tại sân Bung Karno. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng không được đá chính.

    Ở chiều ngược lại, tuyển Indonesia sẽ có thể sử dụng thêm 2 cầu thủ nhập tịch muộn lúc rạng sáng 19/3. Dù vậy, HLV Shin Tae-yong cũng gặp phải khó khăn khi 7 cầu thủ bị cúm và phải tăng cường viện binh từ Indonesia.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tuyen-viet-nam-indonesia-tien-linh-da-chinh-quang-hai-van-toan-du-bi-a615975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm sáng của dự án Eurowindow River Park

    Điểm sáng của dự án Eurowindow River Park

    Sở hữu lợi thế cạnh tranh về giá, vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng…, Eurowindow River Park hiện đang là một trong những dự án bất động sản sáng giá nhất khu vực phía Đông Hà Nội, thu hút nhiều người quan tâm, tìm kiếm.