+Aa-
    Zalo

    Đội hình tuyển Việt Nam - Palestine: Bất ngờ ở bộ ba hàng tấn công

    (ĐS&PL) - HLV Troussier khiến nhiều người bất ngờ với 11 cái tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Palestine.

    Theo đó, Nguyễn Đình Triệu có lần đầu tiên bắt chính cho đội tuyển quốc gia thay Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành là Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình.

    Người chơi ở vị trí hậu vệ phải là tân binh Phạm Trung Hiếu - cầu thủ thi đấu tiến bộ trong màu áo CLB Hải Phòng. Phía cánh đối diện sẽ là Triệu Việt Hưng. Anh được biết đến là một tiền vệ trung tâm nhưng thường xuyên đá hậu vệ trái ở V-League

    doi hinh xuat phat trong tran dau giua tuyen viet nam vs palestine bat ngo o bo ba hang tan cong1
    Danh sách đội hình ra sân của ĐT Việt Nam.

    Hoàng Đức - Hùng Dũng - Tuấn Anh là các tiền vệ trung tâm, lĩnh trọng trách kiểm soát tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam. Quang Hải được xếp chơi ở vị trí tiền vệ công, hỗ trợ cho tiền đạo chủ lực Phạm Tuấn Hải.

    Ở trận này Công Phượng, Văn Toàn, Văn Quyết hay Quế Ngọc Hải đều ngồi dự bị.

    Việc HLV Troussier để thủ môn Đình Triệu của Hải Phòng bắt chính là bất ngờ lớn, trong khi trên ghế dự bị là thủ thành Văn Phong. Thủ môn Văn Lâm không có tên. Trước đó, Đình Triệu có màn trình diễn khá ấn tượng khi Hải Phòng gặp Incheon United ở vòng play-off AFC Champions League và được HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi.

    doi hinh xuat phat trong tran dau giua tuyen viet nam vs palestine bat ngo o bo ba hang tan cong
    Quang Hải được HLV Troussier tin tưởng xếp đá chính.

    Nói về quá trình chuẩn bị cho ĐT Việt Nam, ông Troussier chia sẻ: "Vai trò của tôi là dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Cả hai đội tuyển không có một ranh giới nào cả. Chúng tôi chung một tầm nhìn, cách chơi, tổ chức. Cả hai cũng cùng có mục tiêu là chiến đấu vì danh dự của các ĐTQG Việt Nam. Chúng tôi đã có sự phân chia các nhóm tuổi sao cho hợp lý, hướng tới những giải đấu ở các cấp độ khác nhau. Đội khao khát hướng tới việc vươn tầm ra ngoài khu vực Đông Nam Á. Trong đợt tập trung lần này, chúng tôi di chuyển giữa Việt Trì, Hà Nội và Nam Định. Tôi coi đó là công việc, không khó khăn gì cả. Toàn đội cũng đã có sự phân công nhiệm vụ rõ ràng, theo sát các đội tuyển khác nhau trước khi có những báo cáo cho tôi".

    doi hinh xuat phat trong tran dau giua tuyen viet nam vs palestine bat ngo o bo ba hang tan cong2
    Các cầu thủ có mặt trước trận đấu.

    ĐT Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu giao hữu quốc tế gặp Syria và Hong Kong (TQ) trong tháng 6 vừa rồi. Cả hai trận đấu, Việt Nam thắng sát nút 1-0. Nhiều người vẫn hy vọng ĐT Việt Nam sẽ cải thiện nhiều hơn ở mặt trận tấn công. Về điều này, ông Troussier tiếp tục chia sẻ: "Nhìn từ phương diện nền tảng cầu thủ và góc độ bóng đá Việt Nam, như các bạn thấy, cầu thủ còn thiếu sót khát nhiều về chất lượng, từ đường chuyền, tình huống cơ bản, khống chế, nhận bóng"

    "Tôi mong các HLV ở cấp độ trẻ có thể giúp các cầu thủ cải thiện năng lực cá nhân cơ bản. Trên đội tuyển, chúng tôi cũng cố gắng cải thiện để tạo nên bước nhảy tốt hơn. Trong đó, tôi chỉ dẫn cho họ về đấu pháp sao cho hợp lý, với những phương án khai thác khoảng trống, sơ hở đến từ đối thủ. Cầu thủ hiểu được điều đó. Nhưng khi vào trận thì chuyện thực hiện hóa điều đó còn hạn chế", ông Troussier nói tiếp.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tuyen-viet-nam-palestine-bat-ngo-o-bo-ba-hang-tan-cong-a590619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan