+Aa-
    Zalo

    Đội hình Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup 2019: Chờ những "ngôi sao vàng" lập nên kỳ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận tứ kết 1 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h tối 24/1 trên sân vận động Rashid Al-Maktoum (Dubai, UAE).

    Trận tứ kết 1 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h tối 24/1 trên sân vận động Rashid Al-Maktoum (Dubai, UAE).

    Lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ phải vượt qua "ông lớn" châu lục Nhật Bản nếu như muốn viết tiếp hành trình cổ tích của mình.

    Fox Sport Asia cho rằng, đi đến vòng 8 đội mạnh nhất, cả Việt Nam lẫn Nhật Bản đều đã chứng tỏ được sức mạnh của mình. Và thậm chí, các đội bóng còn thể chứng minh nhiều hơn nữa khi khả năng phòng ngự hay tấn công đều đang cải thiện qua từng trận đấu.

    Không đề cập tới sức chênh lệch về đội hình hay thực lực của hai đội, Fox Sport Asia đã đưa ra dự đoán về đội hình tối ưu mà Việt Nam và Nhật Bản có thể sử dụng trong trận tứ kết tối 24/1.

    Tứ kết Việt Nam - Nhật Bản diễn ra lúc 20h ngày 24/1. Ảnh: Fox Sport Asia

    Chuyên trang châu Á cho rằng, HLV Park Hang-seo đang có một hàng thủ tốt với Đặng Văn Lâm trong khung gỗ cùng bộ ba Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh ở tuyến trên.

    Ngày càng chứng tỏ bản lĩnh người đội trưởng, Quế Ngọc Hải chơi bình tĩnh, điềm đạm và chính xác trong những tình huống quyết định. Anh chàng là người thay thế vị trí của Đình Trọng "săn Tây" ở trung tâm hàng phòng ngự chứ không phải Bùi Tiến Dũng.

    Trở lại đội hình tuyển Việt Nam sau chấn thương, sự thể hiện ổn định, nhịp nhàng của Bùi Tiến Dũng bên cạnh các đồng đội khiến anh chắc suất đá chính. Hơn nữa, những cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng không có ai trở thành sự lựa chọn tốt hơn bộ ba ở hàng phòng ngự kể từ đầu giải đấu.

    Hai cầu thủ chạy cánh vẫn là Văn Hậu - Trọng Hoàng. Sức trẻ, sự sáng tạo của Văn Hậu cùng với sự bền bỉ của Trọng Hoàng không ít lần gây khó khăn cho đối thủ của tuyển Việt Nam.

    Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam theo Fox Sport Asia.

    Với sự thể hiện cực tốt trong trận đấu ở vòng knock-out, Fox Sport cho rằng Huy Hùng và Hùng Dũng vẫn là bộ đôi tiền vệ trung tâm được ông Park lựa chọn. Những đường chuyền dài và khả năng phòng ngự của cặp đôi này là điểm tựa để ĐT Việt Nam đối phó với những đội bóng được đánh giá cao hơn.

    Trên hàng công, với sự nhạy bén cùng kỹ thuật của mình, Công Phượng vẫn chơi cao nhất. Cánh phải thuộc về Quang Hải và cánh trái dành cho Phan Văn Đức như thường lệ. Lần lượt những Quang Hải và Công Phượng đều đã lập công, người hâm mộ có lẽ sẽ nhớ cái duyên ghi bàn của Phan Văn Đức và biết đâu mành lưới Nhật Bản sẽ là mục tiêu của anh tại Asian Cup 2019.

    Đội hình dự kiến

    ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

    ĐT Nhật Bản: Gonda, Sakai, Tomiyasu, Yoshida, Nagatomo, Doan, Endo, Shibasaki, Haraguchi, Takumi, Kitagawa.

    Vi An/Theo Fox Sport Asia

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-viet-nam-vs-nhat-ban-tu-ket-asian-cup-2019-cho-nhung-ngoi-sao-vang-lap-nen-ky-tich-a260783.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan