+Aa-
    Zalo

    Đôi nam thanh nữ tú "tiện tay cất hộ" chiếc mũ bảo hiểm khiến khổ chủ cạn lời sau khi xem camera

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chiếc mũ bảo hiểm tại nơi đỗ xe của hàng bún đậu không được cất kỹ, đôi "nam thanh nữ tú" đã nhanh tay lấy trộm.

    Thấy chiếc mũ bảo hiểm tại nơi đỗ xe của hàng bún đậu không được cất kỹ, đôi "nam thanh nữ tú" đã nhanh tay lấy trộm, nhưng rất tiếc mọi hành động đều bị ghi lại bằng camera an ninh.

    Đôi nam nữ "tiện tay" "cất" chiếc mũ bảo hiểm để "hớ heneg" ở bãi xe. Ảnh: Tổ Quốc 

    Mới đây, trong một group có hàng trăm nghìn thành viên trên Facebook đã chia sẻ một bài viết của cô gái trong một nhóm về việc bị mất mũ bảo hiểm một cách "ly kỳ", nhận được sự quan tâm không nhở từ phía cộng đồng mạng.

    Theo đó, cô gái chia sẻ câu chuyện mất chiếc mũ bảo hiểm khi đi ăn bún đậu, cụ thể như sau: "Mình biết là có thể cái nón để vậy như lời mời gọi hai bạn, nếu hai bạn không có nón mình cũng xí xóa cho qua luôn, tại mình cũng hiền lắm đó.

    Hai bạn lấy nón của mình, mà hai bạn không để lại nón cũ cho mình chạy xe về là hai bạn không thương mình rồi. Nên là có tiền đi ăn bún đậu, mấy cái túi trên xe chắc mới đi shopping về thì cũng phải sống tử tế đàng hoàng nha".

    Được biết, sau khi bị đôi "nam thanh nữ tú" "cất hộ" mũ bảo hiểm, cô gái được một số người dân gần đó giúp đỡ để có chiếc mũ mới khi tham gia giao thông.

    Ngoài bài đăng, cô gái còn đính kèm hẳn một video ghi lại rõ nét toàn bộ cảnh tượng vô cùng bất ngờ này.

    Theo nội dung đoạn video, đôi nam nữ đi trên chiếc xe máy, mặc dù mũ bảo hiểm đầy đủ, nhưng sau khi ngó nghiêng một hôi, chàng thanh niên cầm lái vẫn lấy chiếc mũ để trên yên một chiếc xe trong bãi, rồi đưa ngay cho cô gái ở đằng sau nhờ "cất hộ" và nhanh chóng vít ga phóng xe đi mất. 

    Hành động "nhanh như chớp" của đôi nam nữ mặc dù chỉ diễn ra trong vài giây nhưng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. 

    Bên dưới bài viết của "khổ chủ", không ít người bình luận cho biết cũng đã bị mất mũ bảo hiểm trong trường hợp tương tự.

    Có người chỉ bị mất chiếc mũ giá trị chẳng đáng là bao, nhưng có người cũng mất chiếc mũ bảo hiểm trị giá cả triệu đồng. Hầu hết tất cả chỉ chọn cách ấm ức bỏ qua.

    Bên cạnh đó, không ít người ủng hộ với việc công khai hình ảnh phản cảm, ăn cắp vặt để dư luận lên án, kịp thời nhận biết và xử lý những hành vi tương tự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-thanh-nu-tu-tien-tay-cat-ho-chiec-mu-bao-hiem-khien-kho-chu-can-loi-sau-khi-xem-camera-a332115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan