+Aa-
    Zalo

    Đối thủ Apple Watch tung đồng hồ thông minh giá rẻ chỉ 200 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có màu sắc thời trang, chiếc smartwatch của Fitbit còn có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, kết nối điện thoại và cả thanh toán không tiếp xúc.

    Không chỉ có màu sắc thời trang, chiếc smartwatch của Fitbit còn có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, kết nối điện thoại và cả thanh toán không tiếp xúc.

    Fibit vừa công bố phiên bản đồng hồ thông minh thứ 2 - Fitbit Versa trị giá 200 đô la, hướng đến nhóm khách hàng chính là phụ nữ.

    Tương tự Apple Watch, Fitbit Versa có thiết kế hình vuông với màn hình cảm ứng hoàn toàn, kích thước nhỏ hơn mẫu smartwatch của Apple khoảng vài milimet cùng nhiều tính năng nổi trội. Thời lượng pin của mẫu smartwatch này là khoảng 4 ngày.

    Fitbit Versa có ba màu: đen, bạc và vàng hồng nhưng kèm theo rất nhiều mẫu dây đeo thay thế bằng nhựa hoặc thép không gỉ, dây kim loại màu đen và bạc.

    Fitbit Versa có thiết kế tương tự Apple Watch.

    Như phiên bản cũ, Fitbit Versa mới tích hợp sẵn nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ, bao gồm theo dõi tập luyện, theo dõi nhịp tim 24/7 và các mẹo luyện tập thể hình cá nhân.

    Trong phiên bản mới này, đồng hồ Versa có thể trả lời văn bản, tải ứng dụng, lưu trữ nhạc. Nó có thể giúp lưu trữ hơn 300 bài hát, có thể kết hợp với tai nghe Bluetooth nên người dùng có thể để điện thoại ở nhà khi đi tập thể dục.

    Fitbit Versa chạy hệ điều hành mới của Fitbit, OS 2.0, mà theo Fitbit thì đơn giản hóa và trực quan hơn. Nó giúp thống kê dữ liệu thể dục hàng ngày, hàng tuần cho người dùng, đưa ra các mẹo, hướng dẫn cũng như thông điệp tạo động lực cho họ. Thể thao vẫn là trọng tâm chức năng của chiếc đồng hồ thông minh này.

    Sau khi sử dụng 1 thời gian, chiếc đồng hồ này sẽ dựa vào dữ liệu để đưa ra nhắc nhở cho người dùng cũng như tăng mức độ thử thách rèn luyện thể dục.

    Đặc biệt, một chức năng mới ngoài trọng tâm cũng vô cùng hấp dẫn, đó là nó cho phép người dùng sử dụng hệ thống thanh toán không tiếp xúc Fitbit, Fitbit Pay.

    Người dùng có thể dùng điện thoại này để thanh toán.

    Và để hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu, nó có nhiều tính năng mới dành riêng cho phụ nữ. Cụ thể như theo dõi dữ liệu chu kỳ kinh nguyệt, giúp phụ nữ tham khảo các thông tin về y tế, chăm sóc sức khoẻ và kế hoạch hóa gia đình; ghi lại các triệu chứng; hỗ trợ trực tuyến các vấn đề về sức khỏe phụ nữ.

    Fitbit Versa sẽ được tung ra thị trường trong tháng 4 tới với giá chỉ từ 200 USD trên trang web của Fitbit và các trang thương mại điện tử như Amazon, Best Buy, Target, Verizon và Walmart.

    Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng qua mạng mẫu đồng hồ mới nhất này. Trên thị trường, giá các mẫu đồng hồ thông minh của Apple hiện có giá từ 399 USD – 749 USD. Như vậy, với nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá chưa đầy 1 nửa, Fitbit Versa sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Apple trong thời gian tới.

    Minh Thư(Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-apple-watch-tung-dong-ho-thong-minh-gia-re-chi-200-usd-a222502.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan