+Aa-
    Zalo

    Đối tượng cầm đá cướp tiệm vàng bị bắt tại trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đối tượng táo tợn cầm đá đập vỡ một mảng lớn kính trưng bày của tiệm vàng và định quơ vàng tháo chạy thì bị em trai chủ tiệm vàng và người dân bắt gọn.

    (ĐSPL)- Đối tượng táo tợn cầm đá đập vỡ một mảng lớn kính trưng bày của tiệm vàng và định quơ vàng tháo chạy thì bị em trai chủ tiệm vàng và người dân bắt gọn.
    Chiều 2/7, Công an quận 11 (TP.HCM) đã tạm giữ đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn tại tiệm vàng Ngọc Thành, số 2, mặt tiền chợ Thiếc, đường Phó Cơ Điều phường 6, quận 11.
    Đối tượng cầm đá cướp tiệm vàng bị bắt tại trận
    Hiện trường vụ cầm đá cướp tiệm vàng Ngọc Thành.
    Theo chủ tiệm vàng, anh Đặng Văn Hiệp (36 tuổi), khoảng 15h, em trai của anh tên là Đặng Kim Hạt (17 tuổi) đang ngồi trong tiệm vàng giúp việc cho anh Hiệp. Bất ngờ, một đối tượng nam (khoảng 40 tuổi) mang theo cục đá to bằng bàn tay đi theo hướng từ trong chợ Thiếc ra đường Phó Cơ Điều rồi lạnh lùng dùng đá đập vào tủ trưng bày vàng của tiệm.
    Lực đập mạnh khiến cục đá văng vào bên trong tủ trưng bày, một mảng kính của tủ trưng bày vàng vỡ toang.
    Khi đối tượng định quơ vàng tháo chạy thì anh Hạt từ trong tiệm lao ra, cộng thêm một số tiểu thương trong chợ chạy đến hỗ trợ nên nhanh chóng bắt gọn đối tượng giao nộp công an phường 6.
    Chị Hương (một tiểu thương kinh doanh tại chợ) cho biết: "Lúc đó tôi đang bán hàng cho khách thì nghe tiếng vỡ toang của kính, liền đó chạy ra thì thấy nhiều người đang vật lộn với một thanh niên. Sau khi mọi người khống chế đối tượng này thì tôi mới biết đó là tên cướp hung hãn".
    Đối tượng cầm đá cướp tiệm vàng bị bắt tại trận
    Đối tượng cầm đá đi từ trong chợ Thiếc ra bên hông tiệm vàng rồi cầm đá lao vào đập vỡ kính tủ trưng bày của tiệm vàng.
    “Tôi nghe đâu, đối tượng gây án chỉ có một mình, người ốm gầy như kẻ nghiện. Hắn đi từ trong chợ ra và chọn tiệm vàng Ngọc Thành để gây án vì tiệm vàng này khuất, lại gần sát với con đường dẫn từ chợ ra. Đối tượng thật là liều lĩnh”- chị Hương cho biết.
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an địa phương đã có mặt để ghi nhận vụ việc. May mắn, đối tượng gây án bị bắt tại trận nên số vàng của tiệm vàng không bị tổn thất.
    Bước đầu, tên cướp được xác định là Trần Khả Lâm (38 tuổi). Hiện công an đang lấy lời khai đối tượng để làm rõ động cơ gây án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-cam-da-cuop-tiem-vang-bi-bat-tai-tran-a39244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan