+Aa-
    Zalo

    Đối tượng đâm chết bạn thân đã ra đầu thú sau thời gian lẩn trốn

    (ĐS&PL) - Ngay khi gây án, đối tượng bỏ trốn trong trạng thái tinh thần hoảng loạn. Sau khi được gia đình vận động, hung thủ đã ra đầu thú.

    Sáng 6/7, VietNamnet đưa tin, ông Phùng Văn Thư, Chủ tịch UBND xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội xác nhận: "Đối tượng Nguyễn Trắc Nghiêm, ngụ tại địa phương, nghi phạm đâm chết anh Đ.T.K.(SN 1993), đã đến cơ quan công an đầu thú".

    doi tuong dam chet ban than da ra dau thu sau thoi gian lan tron
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh VietNamnet.

    Thông tin thêm về vụ việc, ông Thư cho biết: "Sau khi đâm nạn nhân trọng thương, nghi phạm Nghiêm đã chở anh Đ.T.K. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi biết nạn nhân tử vong, Nghiêm đã thuê taxi ra khu vực Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) lẩn trốn trong tình trạng hoảng loạn.

    Sau khi được sự động viên, chấn an của lực lượng chức năng cùng người thân, vào khoảng 19h ngày 5/7, nghi phạm Nguyễn Trắc Nghiêm đã đến Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình".

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/7, Công an huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Hữu Văn khiến 1 nam thanh niên tử vong.

    Vụ việc xảy ra vào hồi 14h ngày 5/7, tại thôn Quang Trung, xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ. Vào thời điểm trên, anh Đ.T.K (SN 1993) bị bạn là Nguyễn Trắc Nghiêm dùng dao đâm tử vong. Được biết, nạn nhân và hung thủ là người địa phương, chơi thân với nhau. 

    Anh K. có nợ của Nghiêm 2 triệu đồng. Nghiêm gọi điện để đòi nợ nhưng bạn không nghe máy.

    Bực tức trong người, đến khoảng 14h ngày 5/7, Nguyễn Trắc Nghiêm đến tìm bạn. Khi gặp ở cổng, nghi phạm đã dùng dao đâm nạn nhân tại chỗ.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-dam-chet-ban-than-da-ra-dau-thu-sau-thoi-gian-lan-tron-a581917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan