+Aa-
    Zalo

    Vụ giết chủ nợ, phi tang xác ở Bình Phước: Người thân nạn nhân hé lộ thông tin bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ giết chủ nợ, phi tang xác ở Bình Phước, người thân cho biết, vợ anh T. biết chuyện Đông mượn tiền của gia đình. Tuy nhiên, ngày chồng đi đòi tiền, người vợ lại không hay biết.

    Ngày 6/7, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang điều tra làm rõ vụ giết chủ nợ, phi tang xác xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

    Nạn nhân trong vụ việc là anh N.V.T. (33 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng, Bình Phước).

    Hung thủ trong vụ án là Lê Đức Đông (51 tuổi, ngụ ấp 5, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú).

    vu giet chu no phi tang xac o binh phuoc bat ngo truoc chia se cua nguoi than nan nhan 1
    Cảnh sát đưa Đông đến nơi chôn thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh V. (người thân của nạn nhân) cho biết, vợ anh T. có biết chuyện Đông mượn tiền của gia đình. Ngày chồng đi đòi tiền, người vợ lại không hay biết. Khi liên lạc không được, vợ anh T. đã đến nhà Đông (cửa hàng tạp hóa) để kiếm chồng. Tại đây, vợ của nghi phạm gây án nói hôm trước anh T. có ghé nhà mình nhưng chỉ mua thuốc rồi đi.

    "Vợ anh T. ghé nhà Đông 2 lần thì đều nhận được câu trả lời như vậy của vợ Đông", anh V. cho hay.

    Được biết, sau 2 lần đến để tìm chồng nhưng không thấy, gia đình nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã trình báo công an xã. Nhận tin báo, công an xã đã phối hợp cùng Công an huyện Đồng Phú vào cuộc và xác định được Đông là đối tượng tình nghi nên mời về trụ sở công an làm việc. Tại trụ sở công an, Đông khai nhận hành vi giết anh T., sau đó chôn xác phi tang.

    Cũng theo anh V., anh T. là con cả trong một gia đình có 2 anh em. Vợ chồng T. hòa thuận và chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Ở nhà anh T. làm rẫy phụ giúp gia đình để nuôi 2 con nhỏ. Mẹ T. cũng mới mất vì tai nạn giao thông cách đây khoảng 10 tháng.

    vu giet chu no phi tang xac o binh phuoc bat ngo truoc chia se cua nguoi than nan nhan 2
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Bình Phước, vào chiều ngày 30/6, anh T. đi xe máy đến nhà Đông để đòi nợ. Tại đây, do Đông không có tiền trả nợ nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Bị anh T. đe dọa, Đông nảy sinh ý định sát hại chủ nợ, chôn xác phi tang.

    XEM THÊM: Thu giữ ma túy, súng đạn trong căn nhà của trùm ma túy Hà “Lợi”

    Khi anh T. đang ngồi trong chòi bên cạnh tiệm tạp hóa của Đông, thì Đông cầm búa lại gần, đánh liên tiếp vào đầu anh T. khiến nạn nhân gục ngã xuống đất, tử vong tại chỗ. Gây án xong, Đông bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi giấu trong thùng phi. Đến khuya ngày 30/6, Đông một mình đi đến bãi đất trống, cách hiện trường khoảng hơn 1km rồi tự đào hố, bỏ thi thể nạn nhân vào rồi lấp đất lên hòng phi tang.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-chu-no-phi-tang-xac-o-binh-phuoc-nguoi-than-nan-nhan-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a581889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan