+Aa-
    Zalo

    Đối tượng trốn nã “vẽ” hoàn cảnh gia đình éo le hòng qua mặt công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm che giấu thân phận của người bị truy nã, Hoàng Văn Binh “vẽ” ra một hoàn cảnh hết sức éo le nhưng cũng không qua mắt được lực lượng chức năng.

    Ngày 24/2, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự và hoàn tất các thủ tục bàn giao đối tượng đang bị truy nã là Hoàng Văn Binh (sinh năm 1996; ở xã Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

    doi tuong tron na ve hoan canh gia dinh eo le hong qua mat cong an
    Đối tượng Hoàng Văn Binh.

    Điều đáng nói, mặc dù trong quá trình trốn truy nã, song Binh vẫn nhiều lần hành nghề “hai ngón” trót lọt.

    Thông tin từ cơ quan công an cung cấp, trước đó, khoảng 13h35 ngày 18/2, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, nghe tiếng tri hô của người dân nên đã nhanh chóng phối hợp bắt giữ 1 nam thanh niên có hành vi trộm cắp.

    Tài sản đối tượng trộm cắp là 1 chiếc xe đạp thể thao nhãn hiệu GIANT ATX tại tầng hầm chung cư Home City 177 Trung Kính, phường Yên Hòa.

    Quá trình làm việc tại cơ quan công an, nam thanh niên có biểu hiện quanh co, cố tình che giấu thông tin cá nhân. Người này “vẽ” ra một hoàn cảnh hết sức ép le khi khai nhận bản thân trú tại tỉnh Lạng Sơn, bố đã mất, còn mẹ thì bỏ sang Trung Quốc, nên không còn người thân thích.

    Song, bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính đối tượng dần được làm sáng tỏ. Theo đó, đối tượng tên Hoàng Văn Binh (sinh năm 1996; ở xã Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

    Binh cũng “lận lưng” cho mình 2 tiền án về tội trộm cắp rài sản và hiện đang bị cơ quan Thi hành án hình sự, Công an tỉnh Cao Bằng truy nã theo quyết định số 207 ngày 21/4/2022 và Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) truy nã theo quyết định số 08 ngày 16/8/2022 về tội trộm cắp tài sản.

    Chưa kể, trong thời gian trốn nã, Binh khai nhận bản thân đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp xe đạp với tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-tron-na-ve-hoan-canh-gia-dinh-eo-le-hong-qua-mat-cong-an-a566914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Đã bắt được đối tượng trốn nã trong một nhà nghỉ

    Hà Nội: Đã bắt được đối tượng trốn nã trong một nhà nghỉ

    Bị khởi tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, đối tượng Tạ Hữu Hải đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Khoảng 4 tháng sau, kể từ ngày có quyết định truy nã, Hải đã bị bắt lại khi đang trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.