+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển futsal Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại VCK futsal châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù xếp trên Bahrain tới hơn 40 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT futsal Việt Nam đã khá vất vả để giành được 3 điểm đầu tiên từ tay đối thủ.

    Dù xếp trên Bahrain tới hơn 40 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT futsal Việt Nam đã khá vất vả để giành được 3 điểm đầu tiên từ tay đối thủ.

    Ngày 3/2 tại Đài Bắc Trung Hoa, VCK futsal châu Á 2018 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng A. Sau thất bài trước Malaysia ở vòng đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã không có khởi đầu dễ dàng trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn - Bahrain.

    ĐT futsal Việt Nam đã giành được 3 điểm đầu tiên.

    Trong 5 phút cuối của hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam tăng tốc và phá vỡ được hệ thống phòng ngự của đối phương. Màn phối hợp bài bản giữa Trí Kiệt và Đắc Huy đã giúp cho các học trò ông Miguel Rodrigo có bàn khai thông bế tắc ở phút 17 sau pha dứt điểm sệt vào góc xa của Đắc Huy. Chỉ 2 phút sau, Trọng Luân tung cú sút cận thành nhân đôi lợi thế cho ĐT futsal Việt Nam.

    Thế trận trong hiệp 2 trở nên sôi động hơn khi Bahrain đẩy cao nhịp độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ thành công một lần với bàn thắng của Al Sandi ở phút thứ 29.

    Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất trong hiệp 2 của ĐT Việt Nam thuộc về Phạm Đức Hòa. Cú đá phạt đền của anh đã không thể chiến thắng được thủ môn đối phương.

    Dù phải chịu sức ép lớn nhưng sự tỉnh táo trong phòng ngự giúp cho ĐT futsal Việt Nam giữ được tỷ số 2-1 đến hết giờ thi đấu.

    Chiến thắng này giúp ĐT Futsal Việt Nam mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng bởi thầy trò HLV Miguel Rodrigo vẫn nắm quyền tự quyết. Để nắm chắc chiếc vé vào vòng trong, ĐT futsal Việt Nam cần đánh bại chủ nhà Đài Loan trong trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 5/2 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-futsal-viet-nam-co-chien-thang-dau-tien-tai-vck-futsal-chau-a-a218764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan