+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Indonesia triệu tập 27 cầu thủ thi đấu với đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Indonesia đã có dự định tập trung từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ dũng mãnh. Với mục đích thi đấu với đội tuyển Việt Nam số lượng các cầu thủ nhập tịch ngày càng nhiều. Điều này cho thấy ĐT Indonesia đã có dự tính cho mình khi đối đầu với tuyển Việt Nam.

    Nếu những ai theo dõi Socolive biết được bóng đá Việt Nam ngày càng tiến bộ hơn. Do đó có nhiều đối thủ nước bạn phải e dè với đội tuyển Việt Nam. Và trận đấu sắp tới giữa Indonesia với Việt Nam không ngoại lệ. Đội tuyển Việt Nam quyết không để kém cạnh đội tuyển Indonesia.

    Chúng ta đang có nhiều dự tính sắp xếp trước. Một trong số đó là đội hình thi đấu sắp tới. Với việc trẻ hóa trong đội hình thi đấu khiến cho đội tuyển Indonesia lo lắng. Đây là mục tiêu của Việt Nam và các HLV dẫn dắt đội bóng.

    s2

    Vào sáng ngày 1/3, Chủ tịch Cơ quan đội tuyển quốc gia Indonesia (BTN) thông báo. Ông Sumardji nói với truyền thông về kế hoạch chuẩn bị của "Garuda" ở hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Thầy trò HLV Shin Tae Yong bắt đầu hội quân từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ được triệu tập.

    Ông Sumardji không tiết lộ quá nhiều về danh sách thi đấu. Và những cầu thủ được chọn mà chỉ bật mí: "Sẽ không có quá nhiều khác biệt so với Asian Cup 2024. Ông cho biết tôi không muốn đọc tên chi tiết. Do đó chúng ta hãy chờ đợi đến ngày 17/3 để biết xem ai được lên tuyển". Trong thời gian đội chưa hội quân, LĐBĐ Indonesia vẫn đang tích cực nhập tịch thêm một số cầu thủ cho đội tuyển.

    ĐT Indonesia có nguồn cầu thủ nhập tịch vô cùng dồi dào. Những cái tên mới nhất được đích thân HLV Shin Tae Yong xác nhận triệu tập là trung vệ Jay Idzes. Họ đang chuẩn bị tốt để chơi cho CLB Venezia ở giải hạng Nhì Italy - Serie B. Trung vệ cao 1,9 m sinh năm 2000 tại Hà Lan và có ông bà nội là người Indonesia.

    s3

    Ông Sumardji đưa ra thông tin có hai ngôi sao đang thi đấu ở Hà Lan là Thom Haye (Heerenveen) và Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard). Họ đang hoàn thiện nốt những thủ tục cần thiết. với mục tiêu góp mặt nếu kịp thời gian.

    Hai trường hợp này, Chủ tịch PSSI và ông Enrick Thohir khẳng định: "Điều chắc chắn là chúng tôi cùng với các thành viên của PSSI sẽ lo liệu việc nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.

    Việc làm thủ tục nhập tịch cho cả hai cầu thủ này có thể hoàn tất vào giữa tháng 3/2024. Họ sẽ ra sân thi đấu khi ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Việt Nam. Các cầu thủ và ban lãnh đạo vẫn tuân theo quy trình thủ tục nhập tịch trước đây”.

    Đáng nói là PSSI mới đây cũng đã hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn người Mỹ gốc Indonesia, Cyrus Margono. Thủ thành sinh năm 2001 bày tỏ sự hào hứng được ra sân trận gặp Việt Nam tới đây. Đội tuyển Việt Nam cùng với HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ tập trung từ ngày 12/3. Sau thời gian này họ có khoảng 1 tuần chuẩn bị tại Hà Nội trước khi lên đường sang Indonesia đá trận đầu tiên vào ngày 21/3. Đội bóng sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón thầy trò HLV Shin Tae Yong vào ngày 26/3.

    s4

    Đội bóng Indonesia lẫn Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt trước ngày thi đấu. Rõ ràng cho thấy sức mạnh của cả hai. Việc đội bóng nào giành chiến thắng chỉ là vấn đề thời gian. Các cổ động viên đang quan tâm lớn đến lần thi đấu này. Trước đó cả Indonesia lẫn nước ta có nhiều lần thi đấu.

    Việc tái đấu này liệu đội tuyển Việt Nam có làm nên chiến thắng. Tất cả đều nhờ vào các cầu thủ trẻ lẫn sự chỉ dẫn của HLV. Các cầu thủ Việt Nam đang có những buổi tập chăm chỉ. Nếu chúng ta theo dõi bóng đá Việt Nam trên Mitom sẽ nắm bắt tình hình nhanh chóng chính xác.

    Mọi thông tin bóng đá trong nước và ngoài nước được cập nhật nhanh. Từ đó người hâm mộ nắm bắt được thông tin bóng đá chính xác hơn. Để hiểu rõ hơn về các trận thi đấu của đội tuyển quốc gia và bóng đá thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-indonesia-trieu-tap-27-cau-thu-thi-dau-voi-doi-tuyen-viet-nam-a614900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.