+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân tới TP.Napier, sẵn sàng cho World Cup 2023

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân đến TP.Napier, New Zealand để chuẩn bị cho World Cup 2023 sau 24 giờ di chuyển với 3 chặng bay.

    Trưa 6/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã đến địa điểm đóng quân sau 24 giờ di chuyển với 3 chặng bay từ Hà Nội - Changi - Auckland - Napier. TP.Napier nơi sẽ diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ New Zealand, khởi động giai đoạn chuẩn bị cuối cùng hướng đến World Cup 2023 tại New Zealand và Úc.

    doi tuyen nu viet nam da dat chan toi tp napier san sang nhap 1
    Đội tuyển nữ Việt Nam đã đến địa điểm đóng quân sau 24 giờ di chuyển. Ảnh: VFF

    Ngay khi nhập cảnh tại sân bay Auckland, đội tuyển nữ Việt Nam nhận được sự đón tiếp chu đáo từ phía FIFA và ban tổ chức tại địa phương. Vì thế, các thủ tục nhập cảnh diễn ra khá thuận lợi, giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung dễ dàng di chuyển sang chuyến bay nội địa tới Napier.

    doi tuyen nu viet nam da dat chan toi tp napier san sang nhap 4
    doi tuyen nu viet nam da dat chan toi tp napier san sang nhap 2
    Dù trải qua 3 chặng bay, trong đó chặng Singapore - New Zealand dài nhất với quãng thời gian 9 giờ 42 phút, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn rất hào hứng. Ảnh: VFF

    Các cầu thủ tranh thủ ngủ giấc dài trên máy bay để tích lũy năng lượng, trước khi đến khách sạn Swiss-belboutique, cách sân thi đấu giao hữu McLean Park chưa đầy 1,5 km để nhận phòng và chuẩn bị ra sân tập luyện.

    doi tuyen nu viet nam da dat chan toi tp napier san sang nhap 3
    Các cầu thủ tranh thủ ngủ giấc dài trên máy bay để tích lũy năng lượng. Ảnh: VFF

    Khó khăn lớn nhất đội tuyển nữ Việt Nam đối diện ở New Zealand là thời tiết. Tại địa điểm đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện tại có nhiệt độ khoảng 14 độ C. Các cầu thủ cùng các thành viên trong ban huấn luyện, hậu cần đã mang đầy đủ áo ấm để đối phó với cơn lạnh.

    Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 6 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu tại Napier. 2 trận giao hữu sẽ diễn ra với chủ nhà (10/7) và Tây Ban Nha (14/7). Tuyển nữ Việt Nam đang xếp hạng 32 thế giới, trong khi hai đối thủ đá giao hữu là New Zealand và Tây Ban Nha lần lượt xếp hạng 26 và 6 FIFA.

    Tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp tuyển Mỹ ngày 22/7 và lần lượt gặp Bồ Đào Nha ngày 27/7, Hà Lan ngày 1/8. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-da-dat-chan-toi-tp-napier-san-sang-cho-world-cup-2023-a581958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan