+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam đá giao hữu với chủ nhà U23 Ba Lan

    (ĐS&PL) - Hôm nay (19/6), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với U23 nữ Ba Lan trên sân vận động Znicz Prusków vào lúc 11h giờ địa phương, tức 16h giờ Hà Nội.

    Ban tổ chức sẽ miễn phí vé vào cửa để tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi trận đấu và cổ vũ hai đội bóng.

    Để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Mai Đức Chung dành phần lớn thời gian buổi tập để các học trò tập các bài ngắn nhưng có cường độ cao như pressing, tốc độ,…

    Đồng thời, kết hợp cùng bóng thi đấu chính thức của vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023, Ban huấn luyện cũng cho các cầu thủ tập bóng do Liên đoàn bóng đá Ba Lan cung cấp để làm quen cảm giác bóng và có những tính toán chính xác cho trận đấu.

    Ngày 18/6, dù gặp phải cơn mưa nặng hạt ngay khi vừa bắt đầu buổi tập nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn tập luyện tích cực và hiệu quả. Các cầu thủ đều hoàn thành giáo án của ban huấn luyện.

    Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian động viên và nhắc nhở các học trò tập luyện và làm quen với thời tiết tại đây, bởi khung thời gian của buổi tập cũng chính là thời gian sẽ diễn ra trận giao hữu vào hôm nay 19/6.

    doi tuyen nu viet nam da giao huu voi chu nha u23 ba lan
    Các cầu thủ luyện tập. (Ảnh: VFF)

    Trước ngày sang Ba Lan, đội tuyển nữ Việt Nam đã thắng 2 trận giao hữu tại Đức khi lần lượt đánh bại câu lạc bộ Frankfurt với tỷ số 2-1 và câu lạc bộ Schott Mainz 2-0. Đáng chú ý, tiền đạo Hải Yến đã ghi bàn ở cả 2 trận đấu này.

    Sau trận giao hữu với U23 nữ Ba Lan, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về Đức vào ngày mai (20/6) để tiếp tục quá trình tập huấn chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.

    Tới ngày 24/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá giao hữu với đội tuyển nữ Đức trên sân vận động Stadion am Bieberer Berg.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-da-giao-huu-voi-chu-nha-u23-ba-lan-a579444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan