+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Singapore, phải tự cách ly trong phòng khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo quy định của Chính phủ Singapore, sau khi về đến khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển bắt buộc phải tự cách ly trong phòng cho đến khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Chiều ngày 1/12 (giờ Singapore), đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là 2 trong số 3 đội có mặt sớm tại quốc gia chủ nhà AFF Cup 2020. Sau hơn một giờ trên chuyến bay khởi hành từ TP. HCM, đội tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Changi (Singapore) lúc 15h30 (giờ địa phương).

    doi tuyen viet nam co mat tai singapore phai tu cach ly trong phong khach san 3
    Đội tuyển Việt Nam đặt chân đến khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy. Ảnh: VietNamNet.

    Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết HLV Park Hang-seo và các học trò đều có sức khoẻ tốt. Do quy định phòng dịch COVID-19 nghiêm ngặt của nước chủ nhà, các thành viên đội tuyển Việt Nam phải mất gần 2 tiếng làm thủ tục nhập cảnh. Đội sau đó di chuyển về khách sạn Grand Mercure Roxy, nơi đóng quân trong thời gian diễn ra AFF Cup 2020, theo Tiền Phong. 

    doi tuyen viet nam co mat tai singapore phai tu cach ly trong phong khach san 4
    Tuyển Việt Nam ở khách sạn hạng sang tại Singapore. Ảnh: VietNamNet.

    Dù ở khách sạn hạng sang nhưng do quy định rất nghiêm ngặt của chủ nhà trong khâu phòng chống dịch COVID-19, thầy trò HLV Park Hang Seo không được sử dụng phòng GYM, không được tụ tập quá 5 người, thậm chí phải ăn trong phòng ngủ. 

    doi tuyen viet nam co mat tai singapore phai tu cach ly trong phong khach san 2
    Các cầu thủ phải tự cách ly trong phòng khách sạn chờ kết quả xét nghiệm COVID-19. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo quy định của Chính phủ Singapore, sau khi về đến khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển bắt buộc phải tự cách ly trong phòng cho đến khi có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian tự cách ly chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR, khách sạn phục vụ bữa ăn tại phòng cho toàn đội.

    VietNamNet đưa tin, để giải quyết những khó khăn này, lãnh đạo VFF có những kiến nghị với chủ nhà Singapore, trong khi bộ phận hậu cần đội tuyển chuẩn bị nhiều thiết bị tập luyện cá nhân, đồ ăn mang từ Việt Nam sang. Nếu phía Singapore không có những thay đổi về quy định, với việc sinh hoạt khép kín và không được sử dụng các tiện ích tại khách sạn trong hơn 1 tháng ở AFF Cup 2020, rất dễ gây ra tâm lý căng thẳng với các tuyển thủ.

    doi tuyen viet nam co mat tai singapore phai tu cach ly trong phong khach san 1
    Các cầu thủ đưa đồ ra xe buýt về khách sạn. Ảnh: VFF

    Theo kế hoạch, sau khi có kết quả âm tính, thầy trò ông Park sẽ có 2 buổi tập vào ngày 2/12. Buổi tập sáng diễn ra lúc 10h30 và buổi tập chiều diễn ra lúc 17h30. Tuy nhiên, lịch tập có thể sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

    Ở AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B sẽ lần lượt gặp Lào (ngày 6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12). Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-co-mat-tai-singapore-phai-tu-cach-ly-trong-phong-khach-san-a520984.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan