+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam làm gì trong ngày nghỉ xả hơi trước chung kết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về chung kết AFF Cup đội tuyển Việt Nam đã có buổi sáng 13/12 xả hơi trọn vẹn.

    Trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về chung kết AFF Cup đội tuyển Việt Nam đã có buổi sáng 13/12 xả hơi trọn vẹn.

    Đội tuyển Việt Nam trở về trong sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV - Ảnh: Tri trức trực tuyến

    Sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi kịch tính ở Malaysia, tối ngày 12/12, máy bay A350 của Vietnam Airlines đưa tuyển Việt Nam hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trong sự đón đợi của CĐV.

    Chuyến bay thẳng từ Kuala Lumpur về Hà Nội kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ khiến các cầu thủ tương đối mệt mỏi. Một phần là bởi thời tiết giá rét 12 độ C Hà Nội khác xa hoàn toàn so với vài giờ trước đó ở Malaysia.

    Để các cầu thủ lấy lại thể lực cũng như tinh thần, đội tuyển Việt Nam đã có một buổi sáng 13/12 nghỉ ngơi trọn vẹn. Nhiều tuyển thủ chọn cách ở trong phòng để tránh rét và thư giãn, song cũng có một số chọn ra ngoài tận hưởng ngày nghỉ hiếm có. Hãy xem các tuyển thủ làm gì trong ngày nghỉ xả hơi của mình.

    Thủ môn Tiến Dũng cùng với Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh cùng nhau đi dạo phố - Ảnh: Tri thức trẻ

    Văn Hậu và 3 đàn anh được dự đoán là tới quán cà phê quen thuộc của mình gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Ảnh: Tri thức trẻ

    Trái với các đồng đội khác, thủ môn Tuấn Mạnh, tiền vệ Văn Đức và Hồng Duy hẹn nhau đi cắt tóc tút lại vẻ đẹp trai - Ảnh: Tri thức trẻ
    Thủ môn Đặng Văn Lâm xuống sảnh khách sạn để gặp bạn và lấy đồ - Ảnh: Tri thức trẻ
    Duy Mạnh ra ngoài từ 9h00 sáng và trở lại vào tầm 11h00 - Ảnh: Tri thức trẻ

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-lam-gi-trong-ngay-nghi-xa-hoi-truoc-chung-ket-a254960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan