+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục cách ly thêm 7 ngày ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Thời gian cách ly tại TP.HCM của đội tuyển Việt Nam sẽ được kéo dài thêm 7 ngày, các thành viên sẽ trở về nhà vào ngày 30/6.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa gửi công văn tới các đơn vị liên quan về việc đội tuyển Việt Nam sẽ cách ly thêm 7 ngày.

    Để thuận tiện cho công tác kiểm soát dịch bệnh, lấy mẫu xét nghiệm, không cần phải đến từng nơi lưu trú của các thành viên, VFF đã đề xuất đội tuyển tiếp tục cách ly ngay ở khách sạn nằm tại quận 7, TP.HCM.

    Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc 14 ngày cách ly vào ngày 30/6 tới đây. Thời gian cách ly được tính từ ngày 17/6.

    Trong số 42 thành viên của đội tuyển Việt Nam về từ UAE, tiền vệ Nguyễn Hai Long và trợ lý Lư Đình Tuấn vừa tiêm 1 liều vaccine. Vì thế, hai người phải ở lại theo dõi 14 ngày và thêm 7 ngày cách ly theo dõi ở nơi lưu trú.

    doi tuyen viet nam tiep tuc cach ly them 7 ngay o tphcm
    Các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện cách ly thêm 7 ngày ở khách sạn tại quận 7. TP.HCM. Ảnh minh họa: VTC News

    Theo VTC News, sau 2 lần được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong 7 ngày cách ly dầu tiên, tất cả các thành viên trong đội tuyển Việt Nam đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Ngày 30/6, sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, các thành viên sẽ trở về nhà hoặc CLB, tiếp tục theo dõi sức khỏe bản thân. Các cầu thủ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi và tập luyện, chuẩn bị cho V-League 2021 được dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7.

    Tới tháng 8/2021, các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Lễ bốc thăm chia bảng theo kể hoạch sẽ được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức vào ngày 1/7 tới đây tại Malaysia dưới hình thức trực tuyến.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-tiep-tuc-cach-ly-them-7-ngay-o-tp-hcm-a505085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan