+Aa-
    Zalo

    Dọn đến nhà mới, người phụ nữ tá hỏa vì loạt khách không mời mà đến

    (ĐS&PL) - Dành dụm cả đời để mua nhà, người phụ nữ Mỹ hiện không dám sử dụng phòng tắm vì có cả ổ rắn trú ngụ trong nhà mới.

    Tờ New York Post đưa tin, cô Amber Hall (42 tuổi) ở tiểu bang Colorado trong quá trình chuyển nhà thì bàng hoàng phát hiện ra rằng ngôi nhà mơ ước của mình đã bị xâm chiếm bởi những con rắn khủng.

    Theo lời của cô Amber chia sẻ với kênh Denver7, chính một trong những chú chó của gia đình đã phát hiện ra những con rắn đang bò lổm ngổm trong nhà để xe. Người phụ nữ mô tả những vị khách không mời mà đến làm tổ trong các bức tường có kích thước to đến kinh ngạc.

    don den nha moi nguoi phu nu ta hoa vi loat khach khong moi ma den

    Cô Amber Hall không ngờ căn nhà mình dành dụm cả đời để có được lại là hang ổ của loài rắn. Ảnh:  New York Post

    “Tôi chạy đến để xem chú chó đang nhìn gì và nghĩ rằng đó là chỉ một con nhện hay thứ gì đó tương tự. Có hai cái lỗ nhỏ ở ngay đây và tôi thấy những con rắn trườn lên tường,” cô Amber nói.

    Người phụ nữ ngay lập tức mời một chuyên gia về rắn đến để xử lý nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Chỉ trong vòng hai tuần sau khi chuyển đến, cô đã tìm thấy ít nhất 10 con rắn cỡ lớn trong nhà.

    Được biết, đây là loại rắn Garter (hay còn gọi là rắn lục Bắc Mỹ). Chúng không có nọc độc nhưng nếu bị loài bò sát này cắn, nạn nhân đôi khi sẽ gặp phải các phản ứng dị ứng. Tính đến hiện tại, cô Amber đã chi tổng cộng hơn 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) để loại bỏ những con rắn khỏi nhà của mình.

    Dựa trên kích thước của những con rắn này, các chuyên gia kiểm soát dịch hại nhận định khả năng chúng đã sống trong ngôi nhà trên trong khoảng thời gian ít nhất 2 năm và có thể còn có một hang ổ của rắn dưới sàn nhà.

    Cô Amber cho biết, bản thân đã dành dụm cả đời để mua căn nhà đầu tiên của mình. Tuy nhiên, bây giờ cô và gia đình không thể tận hưởng nó. Thậm chí họ còn không dám sử dụng phòng tắm vì sợ rắn sẽ chui ra từ bồn cầu.

    Phương Uyên ( The New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-den-nha-moi-nguoi-phu-nu-ta-hoa-vi-loat-khach-khong-moi-ma-den-a575000.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan