+Aa-
    Zalo

    Đơn vị gia công đóng gói bao bì tốt nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Đóng gói bao bì sản phẩm là một trong các khâu vô cùng quan trọng đối với hầu hết các sản phẩm từ lớn tới nhỏ

    (ĐS&PL) Đóng gói bao bì sản phẩm là một trong các khâu vô cùng quan trọng đối với hầu hết các sản phẩm từ lớn tới nhỏ. Việc đóng gói bao bì mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Do đó, việc tìm đơn vị gia công đóng gói bao bì uy tín, chất lượng là một nhiệm vụ vô cùng cấp thiết và quan trọng.

    Tìm kiếm đơn vị gia công đóng gói bao bì uy tín

    1. Tầm quan trọng của bao bì thực phẩm

    1.1. Là nơi chứa đựng thực phẩm

    Mục đích ban đầu của việc cho ra các loại bao bì thực phẩm đó chính là để chứa đựng thực phẩm, giúp việc vận chuyển, lưu giữ, bảo quản và trưng bày thuận tiện hơn. Các bạn có thể cân nhắc gia công đóng gói thực phẩm trong các chai, can, bình, lọ, hộp giấy, túi giấy, hộp lớn,...

    1.2. Bảo vệ thực phẩm

    Việc đặt gia công đóng gói bao bì còn có tác dụng giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn, tránh được tình trạng biến dạng, hư hỏng hay rút tỉa bớt của kẻ gian, đồng thời còn đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh, không bị giảm chất lượng do các yếu tố bên ngoài tác động như: không khí, độ ẩm, ánh sáng, nước,...

    Bao bì có tác dụng bảo vệ thực phẩm

    1.3. Cung cấp thông tin thực phẩm

    Khi gia công đóng gói bao bì thì trên bề mặt của bao bì thường có các thông tin về sản phẩm. Vì thế, khi tìm tới các đơn vị nhận đóng gói bao bì các doanh nghiệp có thể yêu cầu họ in sẵn trên bao bì các thông tin như: thành phần, thông số dinh dưỡng, mã vạch, tên và địa chỉ nhà sản xuất, kích thước,...

    1.4. Định vị thực phẩm

    Bạn nên đặt hàng tại các đơn vị nhận gia công đóng gói những loại bao bì phù hợp với giá trị hàng hóa của mình để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt sản phẩm thuộc phân khúc rẻ tiền, bình dân hay cao cấp.

    1.5. Xây dựng thương hiệu

    Bao bì đóng gói cũng là một trong các yếu tố giúp các bạn xây dựng thương hiệu. Hãy gia công đóng gói bao bì với màu sắc, thiết kế sáng tạo, độc đáo, nổi bật và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn và có thể ghi nhớ doanh nghiệp của bạn nhanh hơn, lâu hơn.

    1.6. Công cụ marketing, quảng cáo

    Bao bì sản phẩm được coi là một phần không thể tách rời với sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiếp thị một cách hiệu quả tới khách hàng. Bao bì thiết kế đẹp vừa mang đến sự tiện dụng lại vừa mang đến hiệu quả quảng cáo và bán hàng cao.

    2. Có những loại bao bì nào?

    - Bao bì thực phẩm đựng: bánh, kẹo, rượu, bia, sữa, nước có ga, ngũ cốc,...

    - Bao bì theo tính năng, kỹ thuật: bao bì vô trùng, bao bì chịu nhiệt độ thấp, bao bì chịu áp lực, bao bì có độ cứng,...

    - Bao bì theo chất liệu: bao bì giấy, bao bì bìa cứng, thủy tinh, nhôm, nhựa, thép,...

    3. Tiêu chuẩn gia công đóng gói bao bì theo an toàn thực phẩm

    - Chất liệu bao bì: Các chất liệu được cho phép gia công đóng gói thực phẩm phải là chất liệu đáp ứng được yêu cầu về hàm lượng các kim loại nặng có trong thành phần chất liệu. Bao bì phải vượt qua được bài kiểm tra về giới hạn an toàn của các loại bao bì.

    Chất liệu của bao bì phải đảm bảo an toàn

    - Phẩm màu được sử dụng để in ấn bao bì: Các loại mực, phẩm màu được sử dụng để in ấn khi gia công đóng gói bao bì phải tuyệt đối an toàn và không chứa các chất độc hại lây nhiễm cho thực phẩm. Khi gia công tuyệt đối không in vào mặt trong, nơi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm trừ trường hợp mực in đã qua kiểm tra, phê duyệt và được sự cho phép của các cơ quan chức năng.

    Với các loại bao bì thực phẩm có thể dùng hâm nóng trong lò vi sóng thì mực in trên bao bì được yêu cầu về mức độ an toàn khắt khe hơn.

    Tham khảo website chuyên buôn bán các loại thùng carton, hộp carton và các phụ kiện đóng gói: https://gumato.com/

    4. Địa điểm đóng gói bao bì theo tiêu chuẩn tốt nhất

    Một trong các địa chỉ chuyên nhận gia công đóng gói bao bì uy tín hiện nay có thể kể tới Công ty TNHH MTV Đông Phú Tiên. công ty chuyên gia công các loại bao bì đóng gói đẹp, đúng theo yêu cầu của người sử dụng cũng như đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn an toàn được đề ra. Các sản phẩm bao bì của Đông Phú Tiên rất đa dạng mẫu mã, chất liệu, được in ấn rõ nét giúp doanh nghiệp vừa có thể sở hữu bao bì tốt vừa có thể quảng bá doanh nghiệp hiệu quả hơn.

     Click để tham khảo Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Đông Phú Tiên

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-gia-cong-dong-goi-bao-bi-tot-nhat-a284826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.