+Aa-
    Zalo

    Động đất Nepal: Rơi từ độ cao 60m, cặp tình nhân sống sót kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cặp đôi đã thoát chết hi hữu sau khi rơi từ độ cao 60m trong trận động đất kinh hoàng tại Nepal ngày 25/4.

    (ĐSPL) - Một cặp tình nhân đã thoát chết hi hữu sau khi rơi từ độ cao 60m trong trận động đất kinh hoàng tại Nepal ngày 25/4.

    Theo tin tức từ trang NDTV, ngày 25/4, Ramila Shrestha (17 tuổi) xin phép gia đình để đi xem một bộ phim cùng bạn bè nhưng thật ra cô đi hẹn hò với bạn trai tên là Sanjib. Đôi tình nhân đã quyết định cùng đi thăm tòa tháp lịch sử Dharahara ở thủ đô Kathmandu.

    Rơi từ độ cao 60m, cặp tình nhân sống sót kỳ diệu trong trận động đất kinh hoàng ở Nepal. (Ảnh: NDTV).

    Trận động đất kinh hoảng xảy ra khi Ramila và Sanjib đứng trên ban công tầng 8 của tầng tháp. Mặt đất rung rắc dữ dội và tòa tháp bất ngờ sụp đổ trong chốc lát. Cặp đôi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị ngã nhào xuống mặt đất từ độ cao 60m và bất tỉnh.

    Ramila và Sanjib may mắn được đội cứu hộ kịp thời phát hiện và đưa tới một bệnh viện điều trị và cả 2 đều sống sót kỳ diệu.

    Lúc tỉnh lại, Sanjib nhìn người yêu mỉm cười nói: “Anh rất hạnh phúc khi thấy cả hai ta đều ổn. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau".

    Sau khi 2 bên gia đình phát hiện mối quan hệ bí mật này thì không hề trách móc cặp đôi đó .

    Phó Tổng thanh tra Sở cảnh sát Kathmandu, ông Kamal Singhbam cho biết, đến hôm nay (ngày 2/5) 6.624 người đã thiệt mạng, 14.025 người bị thương và hàng ngàn người mất tích trong trận động đất kinh hoàng. Rất nhiều thi thể không có người nhận đã được hỏa táng để ngăn ngừa dịch bệnh và tránh bị bốc mùi. Chính phủ Nepal cũng loại bỏ khả năng tìm thấy thêm nạn nhân sống sót trong các đống đổ nát.

    Bộ trưởng Thông tin Nepal Minendra Rijal thông báo chính phủ sẽ hỗ trợ ngay 1.000 USD cho gia đình có thân nhân tử nạn và thêm 400 USD để lo chuyện hậu sự.

    Tính đến chiều 1/5, đa số người Việt bị kẹt tại Nepal sau trận động đất đã an toàn ở Kathmandu. Nhiều người được chia thành các nhóm khác nhau dự kiến sẽ rời Nepal về nước vào các ngày 2 và 3/5. Một số người khác mong muốn ở lại Nepal để hoàn thành công việc cá nhân hoặc tiếp tục sinh sống tại Kathmandu.

    Trong khi đó, đại sứ phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Nepal cho biết 1.000 người từ EU đang mất tích ở Nepal, trong khi 12 người được xác định đã chết.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-dat-nepal-roi-tu-do-cao-60m-cap-tinh-nhan-song-sot-ky-dieu-a92928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan