+Aa-
    Zalo

    Đông Hùng mặc áo in cờ đỏ sao vàng hướng về biển Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đông Hùng đã gửi đến các khán giả ca khúc Đi với mặt trời và mặc áo in cờ đỏ sao vàng hướng về biển Đông.

    (ĐSPL) - Đông Hùng đã gửi đến các khán giả ca khúc Đi với mặt trời và mặc áo in cờ đỏ sao vàng hướng về biển Đông.

    Đông Hùng mặc áo in cờ đỏ sao vàng hướng về biển Đông

    Tối qua 24/5, Top 3 Vietnam Idol 2013 Đông Hùng tham dự chương trình Cầu truyền hình trực tiếp của cuộc thi Cầu vồng MC 2014 do VTV6 tổ chức với chủ đề "Chung tay vì cộng đồng''. Đông Hùng đã gửi đến các khán giả ca khúc Đi với mặt trời - bài hát nêu cao tinh thần sống cống hiến, đam mê, đoàn kết, lạc quan để xây dựng quê hương, tổ quốc, không ngại thử thách, khó khăn.

    Thể hiện một ca khúc rất phù hợp trong hoàn cảnh đất nước đang cần đến sự chung lòng của nhiều bạn trẻ hướng đến một cuộc sống hòa bình, ổn định nhưng quyết tâm giữ vững và bảo vệ Tổ quốc, Đông Hùng đã lựa chọn một chiếc áo mang màu cờ tổ quốc với ngôi sao vàng và dòng chữ "Hướng về Biển đông" như một lời kêu gọi tới các bạn trẻ luôn luôn giữ vững một niềm tin về sự toàn vẹn của lãnh thổ Việt Nam và chung lòng đóng góp sức khỏe, trí tuệ để hướng đến một cuộc sống hòa bình, trọn vẹn.

    Tham gia chương trình, Đông Hùng đã có dịp được gặp gỡ các MC nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như MC Diễm Quỳnh, MC Anh Tuấn và MC Khắc Nguyện. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực ca hát, nhưng Đông Hùng luôn dành sự ngưỡng mộ lớn dành cho cả 3 MC và rất hạnh phúc khi có dịp được đứng hát trong một chương trình cầu truyền hình đặc biệt với sự tham gia của 4 thí sinh xuất sắc nhất 2 miền Nam Bắc.

    Chia sẻ về cảm xúc của mình, Đông Hùng cho biết: "Được tham gia một chương trình cầu truyền hình đặc biệt với tên gọi Chung tay vì cộng đồng là một cơ hội may mắn cho Đông Hùng khi được hòa chung không khí ấm áp, vui tươi của các bạn trẻ mang đến ca khúc kêu gọi tinh thần sống sảng khoái và lạc quan vào tương lai. Qua tiết mục này, Đông Hùng còn muốn gửi tới niềm tin về tổ quốc hòa bình, ấm no, các bạn trẻ sẽ luôn chung vui gây dựng nên những thành công mới đóng góp cho đất nước".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-hung-mac-ao-in-co-do-sao-vang-huong-ve-bien-dong-a34260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan