+Aa-
    Zalo

    Đồng loạt cả đám đông quay lưng với bà Hillary Clinton

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bức ảnh ghi lại cảnh tất cả những người hâm mộ đồng loạt quay lưng lại với ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton để chụp ảnh tự sướng.

    (ĐSPL) – Một bức ảnh ghi lại cảnh tất cả những người hâm mộ đồng loạt quay lưng lại với ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton để chụp ảnh tự sướng.

    Vnexpress đưa tin, bức ảnh đang thực sự gây bão trên mạng xã hội Twitter, được chia sẻ lại hơn 8.000 lần trong chỉ vài giờ và thu hút hàng trăm bình luận. Tác giả bức ảnh chính là Barbara Kinney, nhiếp ảnh gia trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

    TTXVN cũng thông tin, bức ảnh này được Trưởng nhóm thiết kế chiến dịch tranh cử "Hillary For America" của ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, Vitor Ng, chia sẻ lên Twitter ngày 25/9, với dòng chú thích ngắn ngủi: “2016 đó mọi người”.  Theo đó, trong khi bà Clinton đứng trên bục và vẫy tay, không ai trong đám đông nhìn thẳng vào bà. Mọi người quay lưng lại, giơ điện thoại lên và cố chụp "dù chỉ một chút của mình" với hình nền là ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ.

    Bức ảnh đang thực sự gây bão trên mạng.

    Cnet đăng bức ảnh cùng những lời châm biếm:

    “Gửi người nổi tiếng thân mến,

    Nếu chúng tôi muốn được nhìn thấy cùng với bạn, chúng tôi sẽ quay lưng lại bạn.

    Đừng cảm thấy bị xúc phạm.

    Đó chỉ vì sự nổi tiếng của bạn không làm chúng tôi thỏa mãn nữa.

    Chúng tôi muốn mình gắn kết với sự nổi tiếng của bạn, vì thế chúng tôi mới có thể đăng tải bức ảnh đó lên mạng xã hội Twitter, Facebook và Snapchat.

    Bằng cách đó, chúng tôi có được, đại loại là, “chút danh tiếng nhỏ nhoi” – có thể là sự nổi tiếng tối đa mà chúng tôi từng có được.

    Xin hãy đổ lỗi lầm này cho các vì sao.”

    Khi bà Clinton đứng trên bục phát biểu và vẫy tay, chẳng có một ai trong đám đông phía trước quay mặt lại phía bà. Thay vì vậy, tất cả mọi người quay lưng lại và giơ điện thoại lên để lấy được hình ảnh của chính họ - có lẽ là tóc hay trán – vào khuôn hình.

    Rõ ràng, với bức ảnh này, chúng ta nhìn thấy thực trạng ngày hôm nay: Chúng ta luôn muốn được chụp những bức ảnh với nhau, thay vì nhìn nhau và trò chuyện. Đôi khi, chúng ta tới một nơi nhưng chẳng hề sống và tận hưởng nơi đó, mà chỉ muốn được người khác nhìn thấy là đã tới chỗ đó.

    TƯỜNG VY(Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-loat-ca-dam-dong-quay-lung-voi-ba-hillary-clinton-a163347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.