+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai 1-2 HAGL: Không Công Phượng, HAGL thắng kịch tính trận chung kết ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL đã giành chiến thắng kịch tính trong trận chung kết ngược với Đồng Nai diễn ra chiều nay. Có 3 điểm, HAGL đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng.

    (ĐSPL) - HAGL đã giành chiến thắng kịch tính trong trận chung kết ngược với Đồng Nai diễn ra chiều nay. Với 3 điểm có được, đội bóng phố núi đang có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng V.League.

    Vắng Công Phượng do án treo giò, HAGL vẫn còn đó Văn Toàn, Hoàng Thiên và sự trở lại của Moussa Sanogo sau án treo giò. Thậm chí, không quá lời khi cho rằng việc không có Công Phượng trong đội hình giúp lối chơi của đội bóng phố núi thanh thoát, đơn giản hơn nhiều.
    [mecloud]PC8mjSWMfU[/mecloud]
    Ngay phút thứ 8, Hoàng Thiên đã tạt bóng không thể thuận lợi hơn để Văn Toàn băng vào đánh đầu tung lưới Đồng Nai, đưa HAGL vượt lên dẫn trước 1-0.

    Để thủng lưới sớm, Đồng Nai dồn lên tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ cú đá bồi cận thành của Tcheuko Minh. Sau đó, Đồng Nai tiếp tục đẩy cao đội hình chơi tấn công với những tình huống câu bóng bổng.

    [mecloud]zmXIuecZFr[/mecloud]
    Trong 90 phút của trận "chung kết ngược", Hải Anh chính là cầu thủ chủ nhà chơi thất vọng nhất. Phút 25, Nsi căng ngang thuận lợi nhưng Hải Anh lại dứt điểm ra ngoài trong thế đối mặt khung thành trống của HAGL. Đến phút 58, lại chính Nsi bị hậu vệ HAGL phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả 11m. Thế nhưng Hải Anh lại dứt điểm trúng xà ngang bật ra.

    Trần Vũ ấn định chiến thắng mang về 3 điểm cho HAGL.

    Hai phút sau pha bỏ lỡ đáng tiếc này, Bùi Trần Vũ đã trừng phạt đội chủ nhà. Cú sút phạt trực tiếp của anhđưa bóng đập trúng hàng rào đổi hướng khiến thủ thành Thanh Diệp phải bó tay, đưa HAGL vượt lên dẫn trước 2-1.
    [mecloud]Dj9OaQ166m[/mecloud]
    Có bàn dẫn trước, HAGL thi đấu rất hưng phấn và liên tiếp tạo ra các cơ hội về phía khung thành Đồng Nai. Thế nhưng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều không một lần thành công. Tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách được giữ nguyên đến cuối trận cũng đủ để HAGL có được 3 điểm, qua đó tạo lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng V.League.

    Đội hình xuất phát:
    Đồng Nai: Thanh Diệp, Trường Xuyên, Thế Hưng, Đức Nhân, Jose, Hải Anh, Văn Pho, Thành Trung, Henry, Nguyễn Hoàng Tcheuko Minh.
    HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Trần Vũ, Tiến Dũng, Franklin, Sanogo.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ICNTwq36kb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-1-2-hagl-khong-cong-phuong-hagl-thang-kich-tinh-tran-chung-ket-nguoc-a108272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.