+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bỏng nặng vì hút thuốc khi sửa xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Nguyễn Quốc Liêm trong lúc rút xăng trong xe ra để sửa xe có châm lửa hút thuốc nên xăng bén lửa từ thuốc lá táp vào người khiến anh bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Anh Nguyễn Quốc Liêm trong lúc rút xăng trong xe ra để sửa xe có châm lửa hút thuốc nên xăng bén lửa từ thuốc lá táp vào người khiến anh bị bỏng nặng. 

    Sau 3 ngày được các bác sĩ tích cực điều trị đến hôm nay 3/1/2015, sức khỏe của anh Nguyễn Quốc Liêm (22 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã qua giai đoạn nguy kịch và đang trong giai đoạn phục hồi.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 1/1, anh Liêm nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng đầu, mặt, cổ và hai tay, diện tích bỏng khoảng 20\% cơ thể.

    Theo người nhà anh Liêm cho biết, anh Liêm làm nghề lái xe. Nguyên nhân anh Liêm bị tình trạng trên là do lúc anh rút xăng trong xe ra để sửa xe, đồng thời lại châm lửa hút thuốc nên xăng bén lửa từ thuốc lá táp vào người khiến anh bị bỏng.

    Bệnh nhân bị bỏng nặng.

    Ngay lập tức, mọi người nhanh chóng dập lửa và kịp thời đưa anh Liêm vào bệnh viện Xuân Lộc chữa trị. Nhưng do vết bỏng quá nặng anh Liêm được chuyển viện lên bệnh viện Long Khánh và sau đó là chuyển tiếp lên bệnh viện đa khoa Đồng Nai để điều trị.

    Theo bác sĩ đang điều trị cho anh Liêm thì thời gian gần đây có nhiều bệnh nhân cũng nhập viện vì bị bỏng do bất cẩn hút thuốc trong lúc đổ xăng. Hiện các bác sĩ vẫn đang đang tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của anh Liêm.

    Video tham khảo:

     Tiệm sửa xe máy bị thiêu rụi, chủ tiệm bị bỏng nặng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bong-nang-vi-hut-thuoc-khi-sua-xe-a77543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan