+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đột kích quán bar, phát hiện 30 thanh niên dương tính ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra hành chính quán Bar 68, ở khu phố 1 (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai), cơ quan chức năng phát hiện hơn 30 thanh niên dương tính với ma túy.

    Bất ngờ kiểm tra hành chính quán Bar 68, ở khu phố 1 (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai), cơ quan chức năng phát hiện hơn 30 thanh niên dương tính với ma túy. 

    Các đối tượng được đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: VNE

    Theo thông tin trên Báo Đồng Nai, vào khoảng 1h ngày 29/7,  Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Biên Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính quán Bar 68, ở khu phố 1 (phường Quyết Thắng) và phát hiện có khoảng 52 người đang tụ tập hát nhảy trong tiếng nhạc lớn.

    Thời điểm kiểm tra, nhiều đối tượng có biểu hiện “phê” ma túy, lắc lư theo tiếng nhạc lớn. Thấy công an, những người này lập tức tháo chạy tán loạn song các cánh cửa đã bị phong tỏa. 

    Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ một số bọc nilon chứa chất ma túy của các đối tượng vất xuống xuống sàn nhà và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy trái phép. Hơn 50 người bị đưa về trụ sở làm việc. Qua xét nghiệm, 30 thanh niên dương tính ma túy, trong đó có một nữ. 

    Cùng ngày, Công an TP. Biên Hòa tiến hành lập hồ sơ xử lý 30 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo thông tin trên VnExpress, trong sáu tháng đầu năm, Công an Đồng Nai đã phát hiện, xử lý 240 vụ án, bắt hơn 1.000 người liên quan đến mua bán, tàng trữ, sử dụng ma túy. Trong đó, nhiều vụ bắt ma túy ở quán bar, karaoke và nhà nghỉ...

    Trước đó, vào tháng 2/2018, quán bar 68 này cũng đã bị Công an TP. Biên Hòa kiểm tra hành chính và phát hiện có 68 đối tượng dương tính với chất ma túy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dot-kich-quan-bar-phat-hien-30-thanh-nien-duong-tinh-ma-tuy-a286348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan