+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Hai nam sinh mất tích bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời kể của chị S., khoảng 16 giờ 30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Sau đó, chị cùng mọi người vội vàng đi tìm con

    (ĐSPL) - Theo lời kể của chị S., khoảng 16 giờ 30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Sau đó, chị cùng mọi người vội vàng đi tìm con nhưng đến khuya vẫn không thấy.
    Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, tối ngày 25/3, chị Trần Thị S. (42 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) đã trình báo về việc con chị là cháu Trần V. (10 tuổi) đang đi học trường Võ Thị Sáu (xã An Hòa, TP.Biên Hòa) cùng bạn là cháu Trần Đình C. (12 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân) mất tích đã ba ngày và đến nay cả gia đình vẫn chưa tìm được các cháu.
    Theo lời kể của chị S., khoảng 16 giờ 30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Sau đó, chị cùng mọi người vội vàng đi tìm con nhưng đến khuya vẫn không thấy.
    “Hôm xảy ra vụ việc, cháu có đi chiếc xe đạp mini màu tím cà cùng một bé trai khác là cháu Trần Đình C. Trước lúc đi, cháu mặc bộ đồ đá banh màu xanh nhạt, mang áo số 10, hai cháu có ghé vào tiệm tạp hóa mua kem ăn, sau đó mất tích chưa thấy về", chị S. kể lại.
    Xem thêm clip: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn tại TP.HCM
    Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Đại Lộ cho biết, theo camera tiệm tạp hoá ghi lại và chủ tiệm tạp hoá cho biết, thời điểm sáng 22/3, hai cháu Vương và Chiến có chở nhau trên xe mini đến tiệm mua hai cây kem để chia nhau ăn rồi đạp xe đi.
    Đến chiều khi thấy chị Sâm đi tìm con thì chủ tiệm tạp hoá thông tin rằng, không nhìn thấy hai cháu bé đi chung với ai lạ mặt.
    Hiện, công an P. Long Bình Tân đã chuyển hồ sơ lên Công an TP Biên Hoà để điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời, cùng gia đình tích cực tìm kiếm hai cháu bé.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-hai-nam-sinh-mat-tich-bi-an-a88636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan