+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam vs Đồng Nai: Khó nhọc cầm hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận đấu đã diễn ra không như giới chuyên môn dự đoán, Olympic Việt Nam phải rất vất vả để thủ hòa Đồng Nai.

    (ĐSPL) - Trận đấu đã diễn ra không như giới chuyên môn dự đoán, Olympic Việt Nam phải rất vất vả để thủ hòa Đồng Nai. 

    Trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam và CLB Đồng Nai kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hải Anh là người mở tỷ số cho Đồng Nai ở phút 21. Cầu thủ gỡ hòa cho Olympic Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng.

    Đây là trận hòa thứ hai của Olympic Việt Nam trong khuôn khổ những trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2016.

    Trận hòa này một lần nữa đặt ra cho HLV Miura những bài toán hóc búa, ông vẫn đang phải loay hoay giải quyết những vấn đề còn tồn tại của đội tuyển trước khi giải đấu vòng loại U23 châu Á 2016 chính thức diễn ra.

    Video bàn thắng của cầu thủ Đồng Nai. 

    Olympic Việt Nam sẽ có cuộc thử lửa cuối cùng trước Olympic Thái Lan trước khi bước vào thi đấu vòng loại U23 châu Á 2016.

    Phút 85: Olympic Việt Nam đang gia tăng sức ép với hy vọng đánh bại Đồng Nai. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura chưa thể khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương.

    Phút 76: Sau quả tạt của Đức Lương, Văn Toàn băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Đồng Nai.

    Phút 72: Olympic Việt Nam chủ yếu tấn công bên cánh trái với sự xông xáo của Đức Huy và Văn Toàn.

    Phút 53: Đồng Nai có sự thay đổi người. Peters và Jose Nsi vào sân.

    Các cầu thủ Đồng Nai đang là đội bóng nắm được thế trận, tuy nhiên họ vẫn chưa tạo ra được cơ hội nào thật sự nguy hiểm kể từ đầu hiệp 2.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng quân bình tỷ số.

    Hiệp 2 bắt đầu : Văn Toàn, Văn Long và Tuấn Anh được HLV Miura tung vào sân.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 đều.

    VÀO, phút 44:  Tỷ số được quân bình 1-1 cho Olympic Việt Nam. Trong một tình huống lộn xộn, Hồ Ngọc Thắng nhanh chân sút tung lưới Đồng Nai, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

    Phút 40. Ngọc Hải băng lên dứt điểm, tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc khung thành Đồng Nai.

    NGUY HIỂM. Phút 35 : Cú sút căng của Huy Toàn không khuất phục được thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai.

    Phút 01: Đường chuyền của đội mở ra cơ hội cho Huy Toàn. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp đã kịp băng ra phá bóng ngay trong chân cầu thủ của Olympic Việt Nam.

    Công Phượng phất bóng cho các đồng đội ở phía trong vòng cấm. 

    Sau bàn thua, các cầu thủ Olympic Việt Nam đang cố găng dồn lên vây hãm khung thành đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số.

    VÀO, Phút 21: Đồng Nai đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hải Anh sau tình huống đánh đầu ghi bàn.

    Nguy hiểm, phút 15:  Sau cú nhả bóng của Huy Toàn trong vòng cấm của Đồng Nai, Đức Lương băng lên dứt điểm không thành công.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện trong trang phục khá lạ lẫm. (Ảnh tri thức trực tuyến)

    Phút 8: Đội Olympic Việt Nam nắm được thế trận trong những phút đầu. Tuy nhiên các cầu thủ vẫn chưa tạo ra được cơ hội nào đáng kể về phía khung thung thành đối phương.

     HOT: Hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và CLB Đồng Nai đã chính thức bắt đầu

    Đội hình ra sân chính thức của Olympic Việt Nam: Văn Phong, Ngọc Hải, Văn Sơn, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Đức Lương, Công Phượng, Ngọc Thắng.

    Công Phượng đá chính trong trận đấu với các cầu thủ Đồng Nai.

    Khác với hai trận giao hữu trước đó, lần này HLV Miura đã gây bất ngờ khi xếp Công Phượng đá chính trong trận đấu với các cầu thủ Đồng Nai. Trong khi đó ba cầu thủ vừa được triệu tập bổ sung Đức Huy, Văn Long và Văn Thanh lại không có tên trong đội hình xuất phát.

    Các cầu thủ khởi động trước trận đấu (Ảnh Tri thức trực tuyến).

    HLV Miura  triệu tập thêm 3 cầu thủ vào đội Olympic Việt Nam

    Sau trận hòa U22 Uzbekistan, HLV Miura đã bổ sung 3 cầu thủ vào đội Olympic Việt Nam gồm Đức Huy, Văn Long, Văn Thanh. Trận đá tập với CLB Đồng Nai là cơ hội để ba tân binh ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Nhật Bản.

    Nhận định trận đấu U23 Việt Nam vs Đồng Nai 18h
    U23 Việt Nam vừa có một trận hòa đầy quả cảm trước đối thủ khó chịu đến từ Trung Á U22  Uzbekistan cách đây ít ngày. Trước đó, chúng ta có được chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ U23 Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình.

    Huy Toàn ăn mừng bàn thắng vào lưới U23 Indonesia.

    Hôm nay 17/3, HLV Miura và các học trò lại có thêm cơ hội tập rượt trước thềm vòng loại giải U23 châu Á 2016. Đối thủ của họ lần này là một đội bóng quen thuộc CLB Đồng Nai.
    Cho đến lúc này HLV Miura vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện U23 Việt Nam. Mọi tuyến đều có những vấn đề cần khắc phục và chỉ còn khoảng 10 ngày nữa để hoàn thành mọi việc. Đồng Nai là đối thủ không được đánh giá cao và đây chắc chắn sẽ là màn tập dượt tốt để các cầu thủ thể hiện lần cuối khả năng của mình với HLV Miura.
    Trong buổi họp báo trước trận đấu với U22 Uzbekistan, HLV Miura cho biết, vào ngày 18 hoặc 19/3 tới, ông sẽ đưa ra bản danh sách 23 cầu thủ sang Thái Lan giao hữu và sau đó qua Malaysia để dự vòng loại. Và trận đấu ngày hôm nay là cơ hội cuối cùng để những cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Miura.
    Đội hình dự kiến:
    U23 Việt Nam: Ngọc Tuấn - Văn Sơn, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Mạnh Hùng - Hữu Dũng, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Huy Toàn - Công Phượng, Văn Toàn
    Đồng Nai: Hoàng Tuấn - Khánh Thành, Ngọc Quốc, Trường Xuyên, Đức Nhân - Nsi, Văn Pho, Huỳnh Phú, Đức Thắng – Peter
    Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 3-1
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-vs-dong-nai-kho-nhoc-cam-hoa-a87632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan