+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai xuống hạng Nhất, Hà Nội T&T giành ngôi Á quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đồng Nai đã chính thức rớt hạng V.League, xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới sau trận thua trên sân của Quảng Ninh. Trong khi đó Hà Nội T&T đã cán đích ở vị trí Á quân.

    (ĐSPL) - Đồng Nai đã chính thức rớt hạng V.League, xuống chơi ở hạng Nhất mùa tới sau trận thua trên sân của Than Quảng Ninh. Trong khi đó Hà Nội T&T đã cán đích ở vị trí Á quân.

    Với điều kiện cần là buộc phải giành 3 điểm mới có hy vọng trụ hạng, Đồng Nai khởi đầu đầy quyết tâm và sớm vượt lên ngay ở phút thứ 9 nhờ bàn mở tỉ số của tiền đạo Nsi.
     
    Thế nhưng với hàng loạt hảo thủ, Than Quảng Ninh không chịu lép vế. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã  ngược dòng với cú đúp bàn thắng của Vũ Minh Tuấn.
     
    Than Quảng Ninh còn có thêm 2 bàn nữa do công của Hải Huy và Mạc Hồng Quân. Thua trận 1-4, Đồng Nai chính thức xuống chơi hạng Nhất ở mùa giải tới.



    Đồng Nai chính thức xuống hạng Nhất. Ảnh: TTXVN

    Ở top trên, cuộc đua giành vị trí á quân giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa rất quyết liệt do 2 đội bóng đều có 43 điểm sau 25 vòng đấu.

    Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng với nhiều trụ cột như Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo hay Hoàng Vũ Samson đã tạo ra thế trận áp đảo ngay từ đầu trận trước ĐTLA. Họ có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 9 nhờ công Hoàng Vũ Samson. Dù phút 26, chủ nhà ĐTLA có bàn gỡ nhưng cú đúp của Gonzalo đã giúp đội bóng thủ đô cán đích V.League 2015 ở vị trí á quân.
     
    Trong khi đó, Thanh Hóa bị SHB Đà Nẵng cầm hòa 0-0 ở vòng đấu này và về đích ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn Hà Nội T&T. Ở lượt đấu cuối này, B.Bình Dương đè bẹp Đồng Tháp 4-2 ngay trên sân khách còn HAGL lại nhận thất bại 1-3 trên sân của Khánh Hòa.
    P.V
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-xuong-hang-nhat-ha-noi-tt-gianh-ngoi-a-quan-a111416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.