+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi "biến hình" trên TikTok sau thời gian dài bị tiểu công chúa "chiếm sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những ngày bé Winnie khiến khán giả "chao đảo" trên mạng xã hội TikTok, mới đây ca sĩ Đông Nhi đã có màn trở lại đầy ngoạn mục.

    Từ ngày "tiểu công chúa" Winnie ra đời, trang cá nhân của nữ ca sĩ Đông Nhi chỉ ngập tràn những hình ảnh của con gái cưng. Có bố mẹ là cặp đôi nổi tiếng cùng với độ đáng yêu, bụ bẫm của mình, mỗi khung hình của Winnie còn chiếm được lượt tương tác cao hơn mẹ.

    Mọi hoạt động của bé Winnie từ tập bò, tập đi hay ăn uống cũng đều được Đông Nhi cập nhật, khiến khán giả đôi lúc lại quên mất đây là trang cá nhân của nữ ca sĩ. Cũng vì thế, bà xã Ông Cao Thắng quyết định lấy lại sân chơi để “phục thù”.

    dong nhi bien hinh tren tiktok sau thoi gian dai bi tieu cong chua chiem song2
    Bé Winnie "chiếm sóng" trang TikTok của ca sĩ Đông Nhi trong suốt thời gian qua.

    Mới đây trên TikTok cá nhân, Đông Nhi đăng clip bắt trend “biến hình”, khoe nhan sắc đỉnh cao của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 xuất hiện với khuôn mặt mộc, ăn diện đơn giản, phút chốc liền hóa thành quý cô sang chảnh quyến rũ trong chiếc váy hai dây màu đen cùng mái tóc xoăn sóng cuốn hút. Đông Nhi biến hóa trên nền nhạc On The Ground – ca khúc cực hot hit gần đây của Rosé (Blackpink).

    dong nhi bien hinh tren tiktok sau thoi gian dai bi tieu cong chua chiem song1
    Diện mạo không trang điểm, làm tóc hay ăn vận cầu kì của bà xã Ông Cao Thắng.
    dong nhi bien hinh tren tiktok sau thoi gian dai bi tieu cong chua chiem song3
    "Mẹ bỉm sữa" khiến ai nấy ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp, sắc xảo trong clip biến hình.

    Nhiều người phải dành lời khen cho hai diện mạo trái ngược của Đông Nhi. Bình thường là mẹ bỉm sữa ăn mặc đơn giản, không trang điểm, nhưng một khi makeup, lên đồ “lồng lộn” cũng khiến đông đảo khán giả "đứng ngồi không yên". Kể cả trong những giây đầu clip, Đông Nhi để lộ mặt mộc nhưng vẫn cực xuất sắc, khi biến hình xong lại càng đỉnh cao hơn, chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ hạnh phúc.

    dong nhi bien hinh tren tiktok sau thoi gian dai bi tieu cong chua chiem song4
    Đông Nhi và con gái Winnie.

    Một số bình luận của cư dân mạng dưới clip mới của Đông Nhi: “Sự kết hợp của hai idol trong một clip, xỉu quá chị Nhi ơi”, “Mẹ bỉm sữa đẹp xuất sắc luôn”, “Lâu lâu mẹ bỉm mới lên sóng một hôm mà xuất sắc quá rồi”, “Gái một con trông mòn con mắt, nhìn chị xinh xuất sắc luôn”, “Hôm nào thử cho Winnie biến hình với mẹ thử xem nhé chị”...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-bien-hinh-tren-tiktok-sau-thoi-gian-dai-bi-tieu-cong-chua-chiem-song-a503132.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan