+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi tiết lộ tên và hình ảnh đáng yêu của con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới, Đông Nhi đã tiết lộ tên và hình ảnh cận cảnh của cô con gái bé nhỏ.

    Nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới, Đông Nhi đã tiết lộ tên và hình ảnh cận cảnh của cô con gái bé nhỏ.

    Ngày 26/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,06kg, được gọi tên thân mật là Winnie. Được biết, nữ ca sĩ ban đầu lựa chọn phương pháp đẻ thường, nhưng sau hơn nửa ngày nhập viện, Ông Cao Thắng đã phải ký giấy cho vợ chuyển sang phương pháp sinh mổ.

    Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thằng đón "tiểu công chúa" chào đời sau đó nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít người tò mò tên thật của Winnie là gì, cô bé giống bố hay giống mẹ,...

    Đông Nhi khoe ảnh và tiết lộ tên thật của con gái nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

    Hôm nay (9/11), nhận dịp tròn 1 năm ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ đã chính thức tiết lộ tên thật của Winnie và khoe cận cảnh hình ảnh có con gái.

    "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh...nắm tay anh...hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh...

    9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng". 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương...

    Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được. Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ", Đông Nhi viết trên trang cá nhân, đồng thời đính kèm hình ảnh cả gia đình 3 người.

    Dù chỉ là bức ảnh đen trăng nhưng cũng đủ giúp công chúng chiêm ngưỡng vẻ xinh xắn của cô công chúa bé bỏng. Ngoài ra, cô bé cũng có tên thật là Ông Yên Nhi, một cái tên cực dễ thương, mang chất lạ giống tên của bố và trùng tên trong nghệ danh của mẹ.

    Đông Nhi cho biết, sau khi sinh cô chỉ muốn được chuyên tâm thực hiện trách nhiệm làm mẹ và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-tiet-lo-ten-va-hinh-anh-dang-yeu-cua-con-gai-a345432.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan