+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi vướng tin đồn "dao kéo" vì sống mũi khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh gương mặt Đông Nhi có đôi chút khác lạ, đặc biệt là phần sống mũi khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hình ảnh gương mặt Đông Nhi có đôi chút khác lạ, đặc biệt là phần sống mũi khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Đông Nhi sửa mũi.

    Mới đây, Đông Nhi đã gây chú ý khi xuất hiện trong một talkshow với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ thường thấy. Tuy vậy, nhiều khán giả đã chỉ ra sự bất thường nơi sống mũi của nữ ca sĩ.

    Dung nhan thay đổi này khiến có người đặt ra nghi vấn cô can thiệp "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc sau kết hôn.

    Nhiều cư dân mạng bình luận: "Sao hôm nay nhìn chị Nhi khác quá vậy ta?", "Coi được một phút đầu không nhận ra Đông Nhi luôn", "Chị ấy mới sửa mũi rồi"...

    Người hâm mộ thắc mắc về diện mạo khác lạ của Đông Nhi.

    Trước đây bà xã Ông Cao Thắng cũng đã sở hữu chiếc mũi khá nhỏ gọn nhưng chưa được cao và thanh thoát.

    Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng có thể tại góc quay, ánh sáng hoặc cách trang điểm tạo ra hình ảnh như vậy. Bởi trước đây Đông Nhi từng khẳng định cô không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau, có nhiều rủi ro. Đông Nhi hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

    Vài năm trước, khi gương mặt lẫn thân hình Đông Nhi đều trở nên cuốn hút hơn, cô đã vướng tin đồn nâng cấp vòng một. Tuy vậy, nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

    Đông Nhi thừa nhận vòng một của mình có sự "can thiệp" nhưng đó là nhờ trang phục cũng như góc chụp hỗ trợ, chứ hoàn toàn không phải do "dao kéo" mà nên như người ta vẫn đồn.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chỉ ra rằng nhờ việc chăm tập thể thao nên Đông Nhi không chỉ có được gương mặt thanh thoát mà thân hình cũng nóng bỏng hơn.

    Nhan sắc Đông Nhi ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

    Sau khi kết hôn, Đông Nhi gây chú ý với gương mặt bầu bĩnh hơn trông thấy, thêm vào đó vóc dáng của cô cũng có phần tròn trĩnh hơn. Nhiều người cho rằng nhờ có Ông Cao Thắng khéo chăm vợ, Đông Nhi mỗi ngày được chìm đắm trong hạnh phúc nên mới có những thay đổi về diện mạo như vậy.

    Sau lễ cưới tháng 11/2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Giữa mùa dịch, cặp vợ chồng chỉ ở nhà, cùng nhau nấu nướng và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

    Đông Nhi nhiều lần được đồn đoán đã mang thai sau đám cưới nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui đến công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-vuong-tin-don-dao-keo-vi-song-mui-khac-la-a318034.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan