+Aa-
    Zalo

    Đông tây Barbershop: Nơi phái mạnh được cưng chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường tóc nam ngày nay đang bùng nổ với vô số lựa chọn, nhưng đâu mới là nơi thực sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của phái mạnh? Đông Tây BarberShop ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm cắt tóc đẳng cấp dành cho cánh mày râu. Nơi đây, không chỉ đơn thuần là tiệm cắt tóc, mà còn là một không gian mở khẳng định phong cách riêng cho phái mạnh.

    tay1

    Cần Thơ: Đông Tây BarberShop - nơi khẳng định đẳng cấp phái mạnh, chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ barbers tài năng, dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm cao cấp, sẽ mang đến cho các quý ông những trải nghiệm thoải mái, và phong cách thời trang tóc thời thượng và phù hợp với xu hướng.

    tay2

    Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của anh Hà Văn Triều - Giám đốc điều hành của Đông Tây Barber - một người có đây đam mê và nhiệt huyết với nghề tóc nam, Đông Tây BarberShop đã nhanh chóng phát triển thành một thương hiệu tóc nam nổi tiếng với hơn 52 chi nhánh trong và ngoài nước.

    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng phong cách tóc ưng ý, ngoại hình ấn tượng và phong cách cũng như sự tự tin, năng động và lịch lãm; đội ngũ barbers tài năng và tâm huyết của Đông Tây Barber không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất, sẵn sàng tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách mà mỗi quý ông theo đuổi. Đến với Đông Tây Barber, các anh em sẽ được trải nghiệm quy trình cắt tóc bài bản, dịch vụ đi kèm hấp dẫn mà giá cả vô cùng hợp lý, đảm bảo phù hợp với chất lượng dịch vụ và mọi tệp khách hàng. 

    tay3
    Anh Nguyễn Hoài Thanh cùng khách hàng của mình Diễn viên Tiến Luật

    Đông Tây Barber không chỉ là một tiệm cắt tóc, mà còn là một không gian giải trí dành riêng cho phải mạnh. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với những tiệm cắt tóc thông thường. Điểm nhấn của Đông Tây Barber chính là những dịch vụ đi kèm đầy thú vị:

    • Bàn bida: Giải trí cùng bạn bè trong lúc chờ đợi đến lượt cũng như trong suốt quá trình làm tóc;
    • Ghế xe hơi dành cho trẻ em: Giúp các bé vui chơi thoải mái, không còn cảm giác sợ hãi mỗi khi đến cắt tóc, cũng như giúp bố mẹ yên tâm hơn khi cho bé con cắt tóc tại đây;
    tay4
    • Dịch vụ Surfing, Bicycle Free: Trải nghiệm du lịch biển trọn vẹn với ván lướt sóng và xe đạp miễn phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Đông Tây Barbershop (áp dụng đối với những chi nhánh gần biển).
    tay5

    Ngoài ra, Đông Tây Barbershop còn có các dịch vụ đi kèm khác như: Bàn cờ vua, Sách, Máy làm kem tự động, Máy vệ sinh giày, Vệ sinh và thiết bị sạc điện thoại không dây… 

    Môi trường tại Tóc Nam Đông Tây Barber luôn được tạo dựng thân thiện và nhân viên luôn sẵn lòng chào đón khách hàng bằng niềm vui và nhiệt huyết. Đội ngũ barbers chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp những gói dịch vụ phù hợp với từng chất tóc, từng phong cách của mỗi anh em. Khách hàng có thể yên tâm trao gửi mái tóc của mình vào tay những chuyên gia tại đây.

    Bên cạnh cung cấp dịch vụ tóc nam, Đông Tây Barber tích cực tham gia vào những hoạt động tình nguyện xã hội. Trong đại dịch Covid - 19, chúng tôi đã đồng hành cùng những người chiến sĩ tuyến đầu trong công tác hỗ trợ chống dịch (Đông Tây Group). Vừa qua, Đông Tây Barbershop đã tổ chức một chuyến đi cắt tóc miễn phí cho các tân chiến sĩ nhập ngũ. Đây là những hành động thể hiện ý chí của thương hiệu trong việc đóng góp một phần nhỏ bé cho cộng đồng nhưng ý nghĩa, mang đến niềm vui và sự chăm sóc cho các chiến sĩ.

    tay6

    Với dịch vụ có tâm và có “tầm”, Tóc Nam Đông Tây Barber tiếp tục khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cắt tóc nam, mang lại sự hài lòng và tự tin cho khách hàng với mỗi lần ghé thăm. Hãy đến với cơ sở gần nhất để trải nghiệm dịch vụ tóc dành cho phái mạnh nhé, mọi thắc mắc xin liên hệ: 1900.4737.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tay-barbershop-noi-phai-manh-duoc-cung-chieu-a613686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.