+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của Miss Universe giữa ồn ào về kết quả chung kết Miss Universe Vietnam 2023

    (ĐS&PL) - Tổ chức Miss Universe cho biết đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhượng quyền tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về sự việc xảy ra, đảm bảo mọi phần trong chương trình đều được thực hiện một cách chính trực.

    Tối 29/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trải qua các phần thi hấp dẫn, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, còn Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2.

    Vốn được fan sắc đẹp nhận định khá tiềm năng cho "suất thi" tại Miss Universe năm nay, Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 86-60-93 cm.

    Mỹ nhân quê Hà Nội từng đoạt một số danh hiệu nổi bật như: Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 (giải phụ Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất), Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

    dong thai bat ngo cua miss universe giua on ao ve ket qua chung ket miss universe vietnam 20231
    Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Vừa đăng quang chưa lâu, Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ vướng vào tin đồn biết trước kết quả, mua giải... Đến nay, lùm xùm xoay quanh kết quả  đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng bị đẩy lên cao.

    Người hâm mộ thậm chí còn vào tận Fanpage của cuộc thị mẹ để bày tỏ sự bất bình và bức xúc, khiến tổ chức Miss Universe không thể ngó lơ. Mới đây, tổ chức này đã chính thức đưa ra thông báo về việc nhập cuộc, kiểm tra tính minh bạch và chính trực của Miss Universe Vietnam 2023.

    XEM THÊM: Bùi Quỳnh Hoa nhanh tay làm điều này khi nhận cơn bão phẫn nợ từ cộng đồng mạng

    Cụ thể, trang chủ Miss Universe đăng tải bài viết với nội dung: “Cảm ơn các bạn đã nêu lên những điều lo ngại xoay quanh cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Chúng tôi hiện đã lắng nghe và xem xét vấn đề này. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tất cả các cuộc thi tại các quốc gia đều được đánh giá một cách công bằng”.

    “Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhượng quyền trong nước để tìm hiểu thêm về sự việc xảy ra và đảm bảo mọi phần trong chương trình của chúng tôi đều được thực hiện một cách chính trực. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn trong khi chúng tôi xem xét kỹ hơn về vấn đề này", bài viết cũng cho biết.

    dong thai bat ngo cua miss universe giua on ao ve ket qua chung ket miss universe vietnam 20232
    Bài đăng của Tổ chức Miss Universe nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

    Ngay sau khi được đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với lượng tước tác lớn từ công chúng. Đáng chú ý, bà Anne Jakkaphong - chủ mới của sân chơi danh giá Miss Universe cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân.

    Trước động thái từ phía tổ chức Miss Universe, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam vẫn chưa lến tiếng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-miss-universe-giua-on-ao-ve-ket-qua-chung-ket-miss-universe-vietnam-2023-a593641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan