+Aa-
    Zalo

    Động thái của H’Hen Niê khi bị khán giả giục lấy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu trả lời của H’Hen Niê nhận được sự đồng tình của số đông khán giả.

    Sáng 13/9, H’Hen Niê có một bài viết mới gây chú ý. Trước đó, nàng hậu chia sẻ bài báo về những chia sẻ của cô khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Dưới bài viết, một người đã để lại bình luận: “Lấy chồng đi em không là già đó.”

    H’Hen Niê đã chụp màn hình lại và đăng tải lên trang facebook cá nhân. Cô viết: "Biết là sẽ có thêm tuổi nhưng mà cho em chơi thêm được không ạ, đang vui luôn ý".

    375760907657183629705552586101787669589202n
    Hình ảnh mới được H’Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

    Bài viết trên của H'Hen Niê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ đồng quan điểm với người đẹp. Đây không phải lần đầu tiên H’Hen Niê bị fan giục lấy chồng. Trước những lời thúc giục, người đẹp Ê-đê từng trả lời thẳng thắn: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi"

    3786968899117270669863334032447469125394779n
    H'Hen Niê nhiều lần khẳng định chưa muốn lấy chồng, muốn tập trung vào sự nghiệp. Ảnh: FBNV

    Mới đây, H’Hen Niê thông báo chia tay người yêu sau 4 năm đồng hành. Mặc dù không công khai hình ảnh chụp cùng nhau nhiều nhưng thông qua những tấm ảnh cùng bối cảnh và thời gian mà cả hai chia sẻ trên trang cá nhân của mình, khán giả có thể thấy cả hai đã vô cùng hạnh phúc với mối quan hệ này. Việc nàng hậu và bạn trai “đường ai nấy đi” khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

    saostar i7ok8jwoluxabsbb
    H’Hen Niê thông báo chia tay bạn trai khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: FBNV

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa công bố 5 cái tên tiếp theo sẽ tham gia tranh tài gồm: Đoan Trang, H'Hen Niê, Lynk Lee, Nguyên Hà và Mlee. Sự xuất hiện của H'Hen Niê khiến nhiều khán giả bất ngờ.

    Tham gia chương trìnhChị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói: "Hen ý thức bản thân chưa phải tốt nhất nhưng không được phép quá tệ. Hen muốn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng khán giả. Ở thời điểm này, Hen sẽ không dùng từ "chinh phục" mà là "thuyết phục" khán giả tin tưởng Hen có thể làm được thử thách mới này.

    Giọng hát và vũ đạo chắc chắn không phải là thế mạnh của Hen, vì Hen không chuyên lĩnh vực này, có thể gọi là ngẫu hứng vui thôi. Nhưng Hen có xem qua phiên bản quốc tế, cũng có nhiều chị đẹp không chuyên về hát và nhảy, qua từng vòng thi sẽ hoàn thiện hơn và bộc lộ bản thân.

    Hen cũng sẽ như vậy, khi đã quyết định tham gia chương trình thì tôi hoàn toàn nghiêm túc và dành nhiều thời gian để luyện thanh, học nhảy. Hy vọng rằng khi xem chương trình, ít nhiều khán giả cũng sẽ thấy được sự cố gắng của Hen”.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-h-hen-nie-khi-bi-khan-gia-giuc-lay-chong-a590869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan