+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Đỗ Mạnh Cường sau lùm xùm bắt bẻ câu chữ khách hàng

    (ĐS&PL) - Sau những lùm xùm về việc bắt bẻ câu chữ khách hàng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải bài viết nhằm xin lỗi khán giả.

    dong thai moi cua do manh cuong sau lum xum bat be cau chu khach hang dspl 3
    NTK Đỗ Mạnh Cường.

    NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những nghệ sĩ sáng giá của làng thời trang Việt. Đi cùng tài năng, anh cũng được biết là có tính cách bộc trực, thẳng thắn.

    Mới đây, sau khi nhận được những bình luận trái chiều sau khi đăng tải bài viết về khách hàng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng đàn xin lỗi khán giả và cho biết, đó là do bực bội, nóng giận nên câu chữ có phần nặng nề, mong mọi người thông cảm.

    dong thai moi cua do manh cuong sau lum xum bat be cau chu khach hang dspl 1
    NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải bài xin lỗi đến khán giả. 

    Nguyên văn lời xin lỗi của anh trên trang cá nhân: "Xin chào tất cả mọi người .

    Trước tiên, cho phép tôi nói lời xin lỗi đến những ai cảm thấy không vui trước phát ngôn của mình về việc văn hoá ứng xử khi mua bán hàng online. Trong lúc bực bội, phát ngôn của tôi chưa được bình tĩnh và có phần hơi nặng nề, mong mọi người thông cảm. Cùng 1 vấn đề , nếu tôi chia sẻ tinh tế và khéo léo hơn, chắc mọi người sẽ hiểu điều tôi muốn nói 1 cách dễ dàng hơn!

    Thực sự, khi tôi chia sẻ câu chuyện của mình, tôi chỉ mong muốn có 1 môi trường mua - bán văn minh lịch sự giữa người mua và người bán. Khi mua online , tôi biết tâm lý mọi người muốn nhanh gọn để ko mất thời gian. Tôi cũng ko thể quan tâm bên page bán online vì hàng ngày có hàng nghìn tin nhắn mua bán. Nhưng tôi chỉ mong, khi ai đó nhắn tin trực tiếp cho tôi, muốn tôi tư vấn, hay hỏi tôi 1 vấn đề gì đó thì chúng ta chào nhau 1 câu cũng không mất nhiều thời gian. Tôi rất tôn trọng khách hàng của mình, dù chỉ là họ mua 1 chiếc áo thun 195k, tôi vẫn cố gắng trả lời dù tôi rất bận rộn với công việc sáng tạo và điều hành 41 showroom, chăm sóc khách hàng rồi chăm lo cho gia đình của mình nữa, dưới tôi có hàng trăm nhân viên lo tư vấn cho khách, nhưng tôi luôn nỗ lực kiếm tiền dù là nhỏ nhất cho ước mơ thành lập trại trẻ mồ côi của mình. Trước đây tôi tiếp những đơn hàng vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, giờ tiếp đơn hàng vài trăm nghìn tôi vẫn vui vẻ vì tôi nghĩ, khi khách hàng lịch sự nhắn tin cho mình , tôi vẫn sẽ cố gắng trả lời. Dù trong những post bán hàng trên trang cá nhân của mình, tôi luôn để giá sản phẩm!

    Có lẽ 1 lời chào không làm mất thời gian của nhiều người lắm. Người ta vẫn nói Lời chào cao hơn mâm cỗ là như vậy! Tôi chỉ là 1 người bán hàng như mọi người nói , nhưng người bán hàng hay người làm bất kỳ ngành nghề nào cũng muốn được tôn trọng bằng 1 lời chào mỗi khi gặp mặt, hay trao đổi tin nhắn với nhau. Tôi không nghĩ mình quá khách sáo hay cầu kỳ, tôi chỉ mong muốn khi mở tin nhắn lên sẽ là những lời nói dễ thương như: Chào em / chào anh, E - A cho e biết giá bộ trang phục này nhé. Thanks E - A. Và nếu như mong muốn của tôi quá khác với suy nghĩ của nhiều người, thì cho phép tôi được xin lỗi 1 lần nữa, và chúng ta kết thúc vấn đề này ở đây. Cũng là 1 bài học giúp tôi nhìn nhận được mọi thứ đang như thế nào và hạn chế những phát ngôn trên mạng xã hội.

    Xin lỗi và chân thành cảm ơn mọi người đã lắng nghe!".

    Trước đó, anh đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: "Có nhiều người bất lịch sự kinh khủng luôn! Vào hỏi giá đầm mà kiểu: Bao nhiêu? Cái này bao nhiêu shop? Inbox giá,... Không hiểu nổi cái lối ăn nói trống không, không chủ ngữ vị ngữ đấy là kiểu gì. Xin lỗi là tôi không bao giờ trả lời những người bất lịch sự vậy luôn cho nhanh nhé!".

    dong thai moi cua do manh cuong sau lum xum bat be cau chu khach hang dspl 2
    Bài đăng của NTK Đỗ Mạnh Cường phàn nàn về thái độ của khách hàng trước đó. 

    Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

    Nhiều người chỉ trích và lập luận rằng cách mà khách hàng hỏi không có gì quá thiếu lịch sự. Nội dung câu hỏi và mục đích câu hỏi là rõ ràng. Cách hỏi đó vốn phổ biến các shop quần áo hoặc shop đồ online.

    Bên cạnh những ý kiến chỉ trích NTK, nhiều người cũng đồng tình với NTK vì hiện nay, nhiều người khi hỏi mua đồ tại các shop cũng có ăn nói trống không, có thái độ thiếu lịch sự với cửa hàng, shop quần áo.

    Đỗ Mạnh Cường đã xóa bài đăng sau khi nhận những bình luận trái chiều từ dân mạng.

    Hiện tại, đây vẫn là chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán trên các trang mạng xã hội, hội nhóm của Facebook.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-do-manh-cuong-sau-lum-xum-bat-be-cau-chu-khach-hang-a502680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan