+Aa-
    Zalo

    Dortmund 1-3 Wolfsburg: "Bầy sói" lần đầu vô địch Cúp Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wolfsburg đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức đầy xứng đáng sau khi đánh bại Dortmund 3-1 trong trận chung kết.

    (ĐSPL) - Wolfsburg đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức đầy xứng đáng sau khi đánh bại Dortmund 3-1 trong trận chung kết.

    Trận chung kết Cúp Quốc gia Đức giữa Dortmund và Wolfsburg đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Ngay ở phút thứ 5, Dortmund đã vượt lên dẫn trước sau cú vô-lê 1 chạm đẹp mắt của Aubameyang. Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên vô cùng sôi động, 2 bên liên tiếp tổ chức các đợt tấn công ăn miếng trả miếng. 20 phút sau, Gustavo đã sút tung lưới Langerak mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đội bóng áo trắng-xanh.
     
    Phút 33, trong tình huống tấn công không quá nguy hiểm của Wolfsburg, các cầu thủ áo vàng-đen gần như dừng lại để mặc cho De Bruyne ghi bàn. Chỉ 5 phút sau đó, hàng thủ với những cái tên trứ danh như Hummels và Subotic tiếp tục bị đánh gục bởi một pha phối hợp đơn giản của Wolfsburg. Chỉ cần một đường chuyền ra biên, một pha tạt bóng, và sau đó, Bas Dost chọn đúng vị trí đánh đầu tung lưới Langerak một cách dễ dàng.

     Bas Dost ghi bàn thắng cuối cùng của trận chung kết.

    Bước sang hiệp 2, Dortmund chơi quyết tâm hơn và ngay lập tức, tạo ra các cơ hội. Kagawa dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ của Wolfsburg ở phút 49. Sau pha bóng này, Wolfsburg thi đấu an toàn hơn khiến cho Dortmund thực sự gặp khó khăn. 15 phút cuối trận, đội bóng vùng Ruhr một lần nữa vùng lên mạnh mẽ. Nhưng cả 7 pha dứt điểm về phía khung thành Benaglio của Dortmund đều không thể trở thành bàn thắng.
     
    Thua chung cuộc 1-3, Dortmund bỏ lỡ cơ hội có lời chia tay hoàn hảo với Juergen Klopp. Tuy nhiên, chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho De Bruyne và các đồng đội sau một mùa giải đầy cố gắng. Họ là những người chơi tốt hơn Dortmund trong suốt mùa giải, đã thay Die Borussen thách thức sự thống trị của Bayern. Đây cũng là lần đầu tiên Wolfsburg giành được Cúp Quốc gia trong lịch sử.
    [mecloud]sGbJokoJYf[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dortmund-1-3-wolfsburg-bay-soi-lan-dau-vo-dich-cup-quoc-gia-a96548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.