+Aa-
    Zalo

    Đột kích hàng loạt tiệm hớt tóc, bắt quả tang nhiều vụ mua bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá hàng loạt tụ điểm mua bán dâm núp bóng các tiệm hớt tóc trá hình.

    (ĐSPL) - Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá hàng loạt tụ điểm mua bán dâm núp bóng các tiệm hớt tóc trá hình.

    [poll3]848[/poll3]

    Theo đó, khoảng 14h20 ngày 16/1, Đội 6 phối hợp với công an quận 5 bất ngờ đột kích một tiệm hớt tóc trên đường Nguyễn Biểu, phường 2. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cảnh sát đã mời 10 người liên quan về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, các cô gái khai bán dâm cho khách với giá 700.000 đồng/lần. Sau đó, các cô trả cho Phạm Minh Trưng (48 tuổi, ở quận Bình Thạnh) 300.000 đồng tiền phòng và môi giới.

    Cùng đưa tin về vụ việc, theo thông tin trên báo Giao thông, trước đó, PC45 cũng phối hợp cung công an quận 3 triệt phá một đường dây môi giới mại dâm cho các cô gái hoạt náo viên quảng cáo lên đến 2,5 triệu đồng/lượt. Theo đội 6 PC45, người tổ chức đường dây này là Hoàng Thị Tuyết (tự Vy, 24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình).

    Được biết Vy từ quê vào TP.HCM xin việc làm hoạt náo viên quảng cáo cho một nhãn hàng nổi tiếng. Trong quá trình làm nghề giới thiệu sản phẩm, Vy biết có nhiều “quý ông” có nhu cầu tìm những cô gái trẻ đẹp để đi du lịch cùng, tiếp khách và kiêm luôn việc phục vụ nhu cầu tình dục cho các “quý ông” này. Do đó Vy đã nảy sinh ý định tuyển chọn hàng chục cô gái sẵn sàng chấp nhận bán dâm vào đường dây của mình.

    Vy ra điều kiện trong trường hợp chỉ uống bia tiếp khách thì giá 100 ngàn đồng/giờ. Còn khi khách có nhu cầu vui vẻ thì giá là 2,5 triệu đồng/lượt. Mỗi lần môi giới thành công, Vy lấy 300 ngàn đồng tiền hoa hồng của các cô gái. Ngoài tổ chức cho các cô gái trong đường dây bán dâm, Vy còn sẵn sàng “đi khách” khi khách có nhu cầu.

    Vào chiều 10/1, Vy nhận được điện thoại của khách quen yêu cầu điều 3 cô gái đến khách sạn AT (đường Bà Huyện Thanh quan, quận 3) để mua bán dâm. Lập tức, Vy điều 2 gái mại dâm trong đường dây để cùng với Vy đi bán dâm.

    Trong quá trình “vui vẻ” với khách trong khách sạn, Vy và những cô gái trong đường dây đã bị trinh sát Đội 6 PC45 và Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội ập vào bắt quả tang.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 4/1, Đoàn 2 và Đội 6 cũng đột kích một tiệm hớt tóc trên đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang kích dục và bán dâm cho khách.

    Điều 255. Tội môi giới mại dâm (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

    1. Người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    a) Đối với người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

    b) Có tổ chức;

    c) Có tính chất chuyên nghiệp;

    d) Phạm tội nhiều lần ;

    đ)  Tái phạm nguy hiểm;

    e) Đối với nhiều người;

    g) Gây hậu quả nghiêm trọng khác.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

    a) Đối với trẻ e m từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

    b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    4. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-hang-loat-tiem-hot-toc-bat-qua-tang-nhieu-vu-mua-ban-dam-a178858.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan