+Aa-
    Zalo

    Đột kích kho xác rùa biển khổng lồ ở Nha Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số lượng lớn rùa biển khoảng 7-8 tấn, gồm xác rùa biển và cả rùa tươi đang ngâm hóa chất vừa được cơ quan chức năng phát hiện.

    (ĐSPL) - Một số lượng lớn rùa biển khoảng 7-8 tấn, gồm xác rùa biển và cả rùa tươi đang ngâm hóa chất vừa được cơ quan chức năng phát hiện.

    Số lượng lớn xác rùa biển được phát hiện (Ảnh báo Lao động).

    Ngày 19/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (PC49) công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với thanh tra Sở NN-PTNT tỉnh tiến hành kiểm tra đột xuất khu vực chăn nuôi heo của gia đình bà Vũ Thị Hải Thanh (ở thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, TP.Nha Trang).

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại đây cất giữ một số lượng lớn rùa biển khoảng 7-8 tấn được tập kết ở 4 kho (mỗi kho cao khoảng 1m, diện tích khoảng 12m2), 2 thùng phi chứa rùa tươi và cả xác rùa đang ngâm hóa chất.

    Bà Thanh cho biết, số lượng rùa nói trên là của ông Hoàng Tuấn Hải (42 tuổi, trú thôn Phước Lợi, xã Phước Đồng).

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông Hải khai nhận, số rùa này được ông mua của các ngư dân với giá từ 200.000- 800.000 đồng/con. Do có quen biết với gia đình bà Thanh nên ông Hải đã gửi số rùa này tại nhà bà Thanh trước đó 10 ngày.

    Vào thời điểm kiểm tra, ông Hải không xuất tình được giấy phép kinh doanh cũng như nguồn gốc xuất xứ của số rùa nói trên.

    Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong số rùa biển trên và vận chuyển về Viện Hải Dương học cất giữ, chờ giám định để xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-kho-xac-rua-bien-khong-lo-o-nha-trang-a75102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan