+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán bar siêu sang New Hạ Long Club

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ tiến hành kiểm tra New Hạ Long Club, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thanh niên trong số hàng trăm khách đang vui chơi có dấu hiệu sử dụng ma túy.

    Bất ngờ tiến hành kiểm tra New Hạ Long Club, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thanh niên trong số hàng trăm khách đang vui chơi có dấu hiệu sử dụng ma túy.

    Vào khoảng 23h45 ngày 17/12, hàng chục chiến sĩ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tinh Quảng Ninh đã phối hợp cùng Công an TP. Hạ Long tiền hành kiểm tra hành chính đối với New Hạ Long Club.

    Được biết, New Hạ Long Club là quán bar nổi tiếng bậc nhất Hạ Long, nằm ở Tổ 6, Khu 6, phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Quán bar này có sức chứa tới 1.500 khách và là một tụ điểm giải trí với không gian đẳng cấp.

    Lực lượng cảnh sát phong tỏa bên ngoài quá bar New Hạ Long Club. Ảnh: Hùng Huy/ Tri thức trực tuyến

    Khi phát hiện cảnh sát ập vào, một số đối tượng có ý định trốn chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng tạm thời khống chế. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng nhận thấy 78 người ở 6 bàn có biểu hiện phê ma túy, đồng thời thu giữ được một số gói nhỏ nghi là ma túy cùng nhiều tang vật khác.

    Sau khi lập biên bản, Công an tỉn Quảng Ninh đã đưa tất cả những đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc, tiến hành điều tra. Kết quả kiểm tra nhanh ban đầu cho thấy nhiều đối tượng bị tạm giữ dương tính với ma túy. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-sieu-sang-new-ha-long-club-a349890.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan