+Aa-
    Zalo

    Vụ nhân viên quán bar đánh khách vì mời rượu không uống: Nữ nạn nhân 26 tuổi nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Th. cùng người bạn bị nhóm nhân viên quán bar đánh khiến chị bị xây xát, người bạn bị rách trán, chấn thương ở vùng đầu.

    Chị Th. cùng người bạn bị nhóm nhân viên quán bar đánh khiến chị bị xây xát, người bạn bị rách trán, chấn thương ở vùng đầu.

    Thương tích trên cánh tay chị Th. và anh T. - Ảnh: Infonet

    Chiều 28/11, trao đổi trên báo Giao thông, chị H.T.Th. (26 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, rạng sáng cùng ngày chị cùng một người bạn bị nhóm nhân viên quán bar ở quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đánh khiến chị bị xây xát, người bạn bị rách trán, chấn thương ở vùng đầu.

    Theo chị Th., rạng sáng ngày 28/11,c hị cùng nhóm 4-5 người bạn đi chơi ở quán bar ở Tràng Tiền Plaza thì một nữ nhân viên của quán bar tới mời rượu rồi xảy ra chuyện.

    “Thời điểm đó, trong quán bar chỉ còn nhóm của chúng tôi. Lúc nữ nhân viên mời tôi cũng không biết. Khi tôi đang đi thang máy chuẩn bị ra về thì nữ nhân viên quán bar tới tát vào mặt tôi rồi nói "sao mời rượu mày không uống". Lúc đó tôi vô cùng bất ngờ. Tôi và cô gái này xô xát. Cô ta còn túm giật tóc tôi”, chị Th. kể lại.

    Thấy chị Th. bị nhân viên quán bar gây sự, người bạn đi cùng là Lý Thanh T. (SN 1996, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đứng ra can ngăn liền bị nhóm nhân viên quán bar xông vào hành hung.

    “Tôi ra can ngăn thì 4,5 người đều là nhân viên của quán bar xông vào đánh hội đồng. Họ liên tiếp đấm, đạp vào mặt, đầu tôi. Sự việc quá bất ngờ khiến tôi không kịp đề phòng còn bị rách cả trán, thương tích vùng đầu”, anh T. nhớ lại.

    Ngày 29/11, trao đổi trên tgạp chí Saostar, anh T. cho biết, sau khi xảy ra sự việc anh được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc thăm khám. Tại đây các bác sĩ đã rửa khâu lại vết thương trên trán anh T.

    Bên cạnh đó, qua kiểm tra bác sĩ xác định anh T. bị chấn thương xây xước tháp mũi, theo dõi gãy xương chính mũi.

    Theo anh T., sau khi xảy ra sự việc phía đại diện quán bar cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, xin lỗi về việc nhân viên có hành vi hành hung mình. Tuy nhiên, do vết thương vẫn còn đau nhức nên anh chưa chấp nhận cách hành xử của nhóm người đã gây ra thương tích cho mình.

    Còn vị đại diện quán bar cho biết sẽ kiểm tra và thông tin cụ thể vụ việc sau, báo Infonet thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-quan-bar-danh-khach-vi-moi-ruou-khong-uong-nu-nan-nhan-26-tuoi-noi-gi-a347642.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan