+Aa-
    Zalo

    Đột nhập phá két sắt trộm 160 triệu và 4 cây vàng giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo dõi và biết gia chủ không có nhà, 1 đối tượng là nam thanh niên đã đột nhập, phá két sắt, "cuỗm" đi 160 triệu đồng và 4 cây vàng.

    (ĐSPL) - Theo dõi và biết gia chủ không có nhà, 1 đối tượng là nam thanh niên đã đột nhập, phá két sắt, "cuỗm" đi 160 triệu đồng và 4 cây vàng.

    Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, khoảng 15h ngày 26/10, một vụ trộm được phát hiện tại căn nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Th., trú thôn Bắc Hải, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Theo đó, kẻ gian đã đột nhập, dùng búa phá két sắt để trong nhà và lấy đi gần 160 triệu đồng tiền mặt cùng 4 cây vàng.

    Sự việc nhanh chóng được gia đình anh Th. trình báo lên Công an huyện Tĩnh Gia.

    Kẻ gian phá két sắt, "cuỗm" gần 160 triệu đồng cùng 4 cây vàng. Ảnh minh họa.

    Sau 7 giờ truy tìm, cơ quan CSĐT đã xác định đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1989) trú xóm 6, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) chính là nghi can trong vụ trộm này.

    Tại CQĐT, đối tượng Hùng khai nhận, qua theo dõi, biết thời điểm đó, nhà không có người nên y đã liều lĩnh đột nhập trộm cắp tài sản

    Ngày 28/10, tin từ Cơ quan CSĐT  Công an huyện Tĩnh Gia cho biết, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng và tiếp tục điều tra mở rộng.

    KHÁNH QUYỀN

    [mecloud]EZUJs4Hpqr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-pha-ket-sat-trom-160-trieu-va-4-cay-vang-giua-ban-ngay-a116915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.