+Aa-
    Zalo

    ĐT nữ Việt Nam vào bán kết gặp Thái Lan, B.Bình Dương thắng CLB Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã vào bán kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á gặp nữ Thái Lan trong khi B.Bình Dương cũng có chiến thắng an ủi để chia tay AFC Champions League.

    (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã vào bán kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á gặp nữ Thái Lan trong khi B.Bình Dương cũng có chiến thắng an ủi để chia tay AFC Champions League.

    Do đã cầm chắc tấm vé đi tiếp sau 2 chiến thắng, ĐT nữ Việt Nam không bung hết sức ở trận đấu cuối cùng gặp Philippines. Tuy vậy, các cô gái của chúng ta vẫn dễ dàng giành được chiến thắng 4-0.
    Ngay khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 3 phút, nữ Việt Nam đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Minh Nguyệt. 8 phút sau bàn mở tỉ số, đội quân của Takashi tiếp tục có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 với pha lập công của Thùy Trang. Trước khi hiệp 1 khép lại, nữ Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa. Minh Nguyệt là cầu ghi cả hai bàn thắng này vào các phút 27 và 37.

    Sang hiệp 2, các cầu thủ nữ Việt Nam chơi chậm nhằm giữ sức cho trận bán kết nên không có thêm bàn thắng. Tuy vậy họ cũng vẫn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, chỉ có điều không may mắn nên không có thêm bàn thắng. Điển hình là pha đá phạt góc của Tuyết Dung đưa bóng đi trúng cột dọc. Trước đấy, Quả bóng vàng nữ 2014 đã khiến NHM ngây ngất với 2 bàn thắng từ chấm phạt góc trong trận đấu với Malaysia.

    Minh Nguyệt lập cú đúp.

    Giành ngôi nhất bảng B với 9 điểm, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết. Theo lịch, trận bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/5 tới. Đây được xem là cơ hội để các cô gái áo đỏ đòi lại món nợ sau trận thua đau trước người Thái ở lại trận play-off giành vé đến World Cup bóng đá nữ.

    Cũng trong chiều qua, Bình Dương đã chia tay AFC Champions League 2015 bằng một chiến thắng trước Kashiwa Reysol. Do chắc chắn đi tiếp nên đội bóng Nhật Bản chỉ tung đội hình dự bị đến Việt Nam và toàn đội cũng đã thi đấu dưới sức.

    Tuy vậy, để có được chiến thắng các cầu thủ Bình Dương cũng đã gặp không ít khó khăn. Bằng chứng là phải sang tới hiệp đấu thứ 2, đội bóng đất Thủ mới đưa được bóng vào lưới của CLB đến từ Nhật Bản.

    Phút 56, từ một đường chuyền khá hiểm phía B.Bình Dương, hậu vệ của Kashiwa lóng ngóng phá hỏng đưa bóng đến chân Công Vinh trong tư thế đối mặt thủ môn Inada Koji và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà.

    Tỷ số 1-0 cũng là quá đủ để Bình Dương chia tay AFC Champions League 2015 trong niềm vui. Với 3 điểm vừa có được, B.Bình Dương giành được tổng cộng 4 điểm sau 6 lượt trận, kém đội xếp hạng ba Shandong Luneng 3 điểm.

    Ngay sau trận thắng trước Kashiwa Reysol, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng cho toàn đội 200 triệu đồng. Không có thông tin gì về việc thưởng cho ĐT nữ Việt Nam.

    Cận cảnh bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh vào lưới Hải Phòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-nu-viet-nam-vao-ban-ket-gap-thai-lan-bbinh-duong-thang-clb-nhat-ban-a93446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.