+Aa-
    Zalo

    ĐT U23 Thái Lan chốt danh sách cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 30/12, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    Ngày 30/12, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    Sau 4 ngày tập trung tuyển U23 Thái Lan, HLV Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    ĐT U23 Thái Lan công bố danh sách 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á. 

    Có thể thấy, vị chiến lược gia người Nhật Bản vẫn giữ nguyên bộ khung cầu thủ tham dự SEA Games 30 trước đó để xây dựng đội hình cho giải đấu sắp tới. Tithathorn Aksornsri, Supachok Sarachat, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta là những gương mặt quen thuộc nhận được sự tin tưởng của HLV Nishino.

    Gương mặt mới đáng chú ý trong danh sách này là tiền vệ 19 tuổi Benjamin Davis, người thuộc biên chế của Fulham tại giải hạng Nhất nước Anh. Đây hứa hẹn sẽ là cầu thủ tạo nên sự đột phá cho U23 Thái Lan.

    Được biết, danh sách 23 cầu thủ cuối cùng vẫn có thể được thay đổi 6 tiếng trước khi các đội thi đấu trận đầu tiên tại giải. Tuy nhiên, cầu thủ được gọi thay thế phải nằm trong danh sách 50 người sơ bộ gửi lên Liên đoàn Bóng đá châu Á.

    Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), HLV Akira Nishino tin rằng cần phải nhìn nhận vào thực tế rằng U23 Thái Lan sẽ không thể góp mặt nếu không phải quốc gia tổ chức giải đấu.

    “Nếu không phải chủ nhà, chúng tôi sẽ không được góp mặt ở giải đấu này vì Thái Lan chỉ về nhì tại vòng loại. Kết quả ở SEA Games cũng cho thấy chúng tôi đã chuẩn bị không đủ tốt.

    Thất bại ấy tác động tới tinh thần các cầu thủ. Nhiều người trong số họ còn thiếu kinh nghiệm. Tôi muốn họ ra nước ngoài nhiều hơn. Ở đó, họ có thể bổ sung thêm kinh nghiệm”, ông Nishino nói.

    Nhà cầm quân người Nhật cho rằng U23 Thái Lan chỉ có cơ hội mong manh để dự Olympic Tokyo 2020 (vào top 3 đội mạnh nhất) nhưng ông cùng các học trò sẽ nỗ lực hết sức cho mục tiêu ấy.

    "Nếu chúng ta nhìn số đội bóng châu Á được quyền dự Olympic, phải nói là cơ hội của U23 Thái Lan không nhiều (châu Á chỉ có 3 đội), nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức, bởi có rất ít cơ hội vẫn có nghĩa là có cơ hội.

    Mọi đội bóng ở bảng A đều mạnh hơn Thái Lan. Do đó, chúng tôi phải tiếp tục chơi theo cách của mình, làm việc chăm chỉ, chiến đấu, chứng minh bản thân và cho mọi người thấy mình có thể làm được gì", ông Nishino nói.

    Danh sách cầu thủ U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020:

    Thủ môn: Kornphat Nareechan, Kiatisak Chaorad, Suphawat Yogakun.

    Hậu vệ: Sarikarn Promsupa, Chatichai Saengdao, Tithathorn Aksornsri, Thitawee Aksorn Si, Chinnaphat Leah, Peawatch Akkhatham, Meechok Mahasaranukul.

    Tiền vệ: Kan Narin Thavornsak, Worachit Kanit Sribamphen, Kris Dakanaman, Sorawit Phanthong, Wisarut Im-Aura, Irfan Dor, Benjamin James Davis, Charoen Sak Wongkon, Anon Amornlertsak, Supachok Sarachat.

    Tiền đạo: Natthawut Suksam, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-u23-thai-lan-chot-danh-sach-cau-thu-tham-du-vck-u23-chau-a-a306580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan