+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam gặp khó trước trận giao hữu với Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng, hành trình bay dài, mệt mỏi và không có thời gian tập luyện là những khó khăn của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Indonesia.

    (ĐSPL) - Thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng, hành trình bay dài, mệt mỏi và không có thời gian tập luyện là những khó khăn của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Indonesia.

    Sau trận đấu với Triều Tiên, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Indonesia để thi đấu giao hữu với đội tuyển xứ vạn đảo. So với lực lượng ở trận đấu gặp Triều Tiên, ĐT Việt Nam mất 4 ầu thủ là Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh (trở về CLB chủ quản) và Quế Ngọc Hải chấn thương nặng nên phải ở nhà.

    [mecloud]cVBl4tSZ0M[/mecloud]

    Không chỉ vậy, thầy trò HLV Hữu Thắng còn gặp khó về thể lực. Họ xuất phát từ TP.HCM lúc 10h00 sáng 7/10, nhưng phải tới tối cùng ngày mới đến nơi do phải bay 1 chặng bay quốc tế và 1 chặng bay nội địa nên các cầu thủ khá mệt mỏi.

    Nơi đóng quân của đội tuyển là Alana Hotel, một trong những khách sạn khang trang và tiện nghi của cố đô Yogyakarta, nằm cách sân thi đấu Maguwoharjo Sleman khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus.

    Như vậy, thầy trò Hữu Thắng sẽ không có thời gian ra sân tập luyện mà chỉ có một buổi tập làm quen sân vào tối 8/10. Đây cũng là buổi tập duy nhất của các cầu thủ Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với Indonesia chiều ngày 9/10. 

    Trận đấu với ĐT Việt Nam là trận thứ 2 của ĐT Indonesia cùng HLV Alfried Riedl chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Nhà cầm quân người Áo đã triệu tập 25 cầu thủ và bắt đầu tập luyện vào ngày 6/10 vừa qua.

    [mecloud]cI0hVXyv2T[/mecloud]

    Cựu HLV ĐT Việt Nam khẳng định ông sẽ cố gắng để xây dựng một chiến lược hiệu quả nhất nhằm giúp Indonesia có được kết quả tốt trong cuộc tái ngộ với ĐT Việt Nam sắp tới.

    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]M2lQJb7xwC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-gap-kho-truoc-tran-giao-huu-voi-indonesia-a165023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.