+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước đại chiến Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi ĐT Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đại chiến, thủ môn Nguyên Mạnh đã bị chấn thương và buộc phải trở về CLB.

    (ĐSPL) - Trước khi ĐT Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đại chiến, thủ môn Nguyên Mạnh đã bị chấn thương và buộc phải trở về CLB.

    Nguyên Mạnh luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn ở ĐTQG dưới thời Miura dù anh từng mắc sai lầm tai hại ở trận đấu ra quân tại AFF Suzuki Cup 2014 dẫn đến việc để Indonesia gỡ hòa 2-2.

    Tuy nhiên,  ở buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan, sau một tình huống va chạm với trung vệ Chí Công ở phần thi đấu nội bộ, Nguyên Mạnh bị đau ở chân phải.

    Tô Vĩnh Lợi sẽ thay thế Nguyên Mạnh trong khung gỗ.

    Chấn thương này khiến Nguyên Mạnh phải mất 3 tuần nghỉ ngơi mới có thể tập trở lại. Vì thế, Miura phải giữ lại Văn Hưng, đồng thời để Nguyên Mạnh trở về CLB.

    Không có Nguyên Mạnh, người bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Tô Vĩnh Lợi. Thủ thành người Bình Định có khả năng phán đoán cùng phản xạ nhanh nhạy, dũng cảm có thừa, chơi bóng bằng chân khá,  dù không có chiều cao tốt. 

    Hai thủ môn còn lại, Thanh Diệp và Văn Hưng không có được sự ổn định cần thiết để có thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Miura. Trận đấu với Thái Lan chắc chắn sẽ là một thử thách khó khăn cho hàng phòng ngự và thủ môn ĐT Việt Nam.

    [mecloud]uJGvqWuTrb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-nhan-tin-du-truoc-dai-chien-thai-lan-a95317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.