+Aa-
    Zalo

    Dụ 4 thai phụ sang Trung Quốc đẻ rồi bán con 70 triệu: Thủ đoạn của nghi phạm Cụt Văn Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cụt Văn Nga làm quen rồi rủ 4 phụ nữ đang mang thai sang Trung Quốc đẻ con rồi bán trẻ sơ sinh giá 70 triệu đồng.

    Cụt Văn Nga làm quen rồi rủ 4 phụ nữ đang mang thai sang Trung Quốc đẻ con rồi bán trẻ sơ sinh giá 70 triệu đồng.

    Cụt Văn Nga tại cơ quan điều tra - Ảnh: VnExpress

    Ngày 14/10, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Cụt Văn Nga (31 tuổi, trú Nghệ An) về tội tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

    Trước đó, vào tháng 4/2020, Nga được một người phụ nữ Việt Nam sống ở Trung Quốc đặt vấn đề tìm phụ nữ mang thai đưa sang Trung Quốc với tiền công 7.000 nhân dân tệ (gần 24 triệu đồng)/người.

    Nhận lời, Nga chủ động làm quen với 4 phụ nữ mang thai là người dân tộc, trú tại các huyện Tương Dương và Tân Kỳ (Nghệ An), sang Trung Quốc đẻ và bán con với giá 70 triệu đồng/trường hợp.

    Ngày 5/10, Nga đưa 4 thai phụ đến nhà nghỉ ở thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc để chờ người đón sang Trung Quốc. Tại đây, Nga làm quen và nhận lời đưa một người khác xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc tìm việc làm.

    Chiều hôm sau, một người đàn ông lái ôtô đến nhà nghỉ đón cả nhóm đưa vào đường mòn thuộc khu vực vùng biên huyện Văn Lãng để sang Trung Quốc thì bị lực lượng công an phát hiện.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-4-thai-phu-sang-trung-quoc-de-roi-ban-con-70-trieu-thu-doan-cua-nghi-pham-cut-van-nga-a342567.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan